Đây đều là những khách sạn có khung cảnh tuyệt đẹp tại thung lũng, bên hông hay dưới chân núi, với giá phòng có thể lên tới gần 2.300 USD mỗi đêm.

10. Khu resort tại Paws Up thuộc Greenough, Montana rộng tới 37.000 mẫu là một trong những khách sạn kiểu trang trại đẹp nhất thế giới với phong cách nguyên sơ của vùng thung lũng Blackfoot. Giá kèm bữa ăn chính cho một phòng tại đây là khoảng 1.021 USD.

9. Villa by Barton G ở Miami Beach có phòng tắm bằng đá cẩm thạch Ý, bể sục, và phòng chờ sân thượng riêng với giá 1.056 USD mỗi đêm.

8. Một phòng của Auberge du Soleil ở Rutherford, California có giá lên tới 1.085 USD. Nơi đây được tân trang từ một tu viện có tuổi đời vài thế kỷ với nét kiến trúc độc đáo của vùng thung lũng Napa.

7. Amangiri ở Canyon Point, Utah có giá 1.284 USD một đêm và và khách hàng có thể nhìn thấy được toàn cảnh khu tưởng niệm quốc gia Staircase-Escalante từ của sổ khách sạn.

6. Firehole Ranch ở Tây Yellowstone, Montana chỉ cho phép 20 khách mỗi tuần để duy trì không gian yên tĩnh và đảm bảo các khách hàng có không gian riêng tư. Chi phí cho mỗi đêm tại khách sạn này vào khoảng 1.414USD, bao gồm tất cả bữa ăn và một vài hoạt động ngoài trời .

5. Mii Amo & Spa ở Sedona, Arizona có giá phòng lên tới 1.560 USD một đêm với dịch vụ spa cực kỳ sang trọng.

4. Khách hàng của Twin Farms ở Barnard, Vermont có thể thưởng thức rượu vang miễn phí, bánh ngọt vào buổi chiều trong phòng gỗ cực kỳ đặc biệt. Giá mỗi đêm tại đây lên tới 1.698 USD, nhưng rất đáng để thử.

3. Brush Creek ở Saratoga, Wyoming có kiến trúc của một khách sạn thế kỷ 19, với không gian kiểu trang trại đặc thù và góc nhìn tuyệt đẹp. Giá phòng kèm bữa chính là 1.770 USD mỗi đêm.

2. The Point tại Lake Placid, New York xứng đáng với cái giá 1.848 USD một đêm. Phong cảnh tuyệt đẹp và nội thất sang trọng là những gì khách hàng có thể cảm nhận được ở nơi này.

1. The Ranch tại Rock Creek ở Philipsburg, Montana nép mình bên chân núi John, với chi phí cực "khủng" lên tới 2.279 USD một đêm. Giá này bao gồm tiền ăn và phí thuê xe đạp leo núi cho mỗi khách hàng.

Theo Hạ Minh (Zing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.