CafeLand - Mỗi năm công ty sơn Pantone đều công bố dự đoán của họ về những màu sắc “hot” nhất. Xu hướng màu sắc năm nay bao gồm 10 màu trung tính nhẹ nhàng. Nếu muốn bạn có thể kết hợp nhiều màu sắc với nhau để tạo ra hiệu ứng màu sắc như mong muốn.

Khi nhìn vào màu nâu sẫm này bạn sẽ có cảm giác như ngửi thấy mùi cafe rang. Màu nâu socola mang đến cảm giác trung tính thanh lịch.

Màu sắc của căn phòng này gợi lên liên tưởng màu của mật ong kết hợp những tia nắng ngày cuối của mặt trời và màu của lá mùa thu. Nó sẽ làm mềm các màu nâu sẫm và màu vàng cam.

Trong tất cả các màu sắc trong năm nay, màu hồng đậm có lẽ là nữ tính nhất. Đó là nữ tính với một cảm giác lớn lên, không giống như một màu hồng phấn gợi lên bộ nhớ của phòng ngủ thời thơ ấu của một cô gái. Màu hồng đậm có thể được sử dụng như một màu sắc chủ đạo hay chỉ là một vài điểm nhấn trong tổng thể màu sắc.

Màu Tangerine Tango hay màu cam hoàng hôn, bạn có thể tạo ra nguồn năng lượng dồi dào cho ngôi nhà của mình bằng rất nhiều cách như chọn màu sống động cho gối, khăn trải giường, cho rèm cửa, cho bàn ăn hay những lọ hoa thường ngày...

Nhắm mắt lại và tưởng tượng một thị trấn ven bờ biển Địa Trung Hải với nước màu xanh lá cây màu xanh. Màu xanh biển có tác dụng làm dịu màu sắc và không gian.

Màu xanh lục nhạt sẽ rất nổi bật khi kết hợp với màu trắng hoặc điểm nhấn màu hồng nhẹ, không gian căn phòng sẽ tươi sáng hơn và xua tan không khí ảm đạm.

Màu xanh Olympian sẽ tạo ra sự mát mẻ, bình tĩnh và nhẹ nhàng, cung cấp rất nhiều tính cách chỉ trong một không gian. Màu này thích hợp với những không gian đậm chất cổ điển.

Màu Titanium sang trọng, lịch lãm và thoáng đãng.

Màu tím oải hương rất thích hợp cho những nữ chủ nhân yêu thích sự lãng mạn.

Căn phòng màu hồng khói.

Hiền Thương (Freshome)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.