CafeLand - Không giống như phòng của một người trưởng thành, phòng ngủ cho thiếu niên đôi khi phải thể hiện được cá tính của họ. Lứa tuổi này chúng sẽ thích khám phá và trải nghiệm cuộc sống nên cần một chút sáng tạo khi trang trí không gian riêng.

Những màu săc táo bạo là một cách để họ thể hiện bản thân mình. Ở đây, sự kết hợp của đỏ, trắng và đen manh đến nét đẹp cổ điển nhưng vẫn đậm chất cá tính và sắc sảo.

Không cần một không gian quá riêng biệt, bạn có thể dành tặng cho con mình một chiếc bồn tắm thiết kế độc đáo ngay trong phòng ngủ.

Chọn một góc trong căn phòng để làm nổi bật cả không gian. Một chút màu xanh vui vẻ gần bàn học cũng đủ để làm căn phòng trở nên tươi trẻ.

Cuộc sống của thanh thiếu niên ngày nay rất bận rộn và họ cần một không gian đủ để sắp sếp đồ đạc một cách có tổ chức để dễ dàng tìm kiếm. Căn phòng với nhiều kệ lưu trữ này sẽ giúp họ làm được điều đó.

Căn phòng được cách tân với những mảng màu xanh tươi mát.

Thể hiện dấu ấn cá nhân ngay trên bức tường phòng ngủ mà không cần nhiều diện tích sàn. Vẽ những tác phẩm nghệ thuật trên tường sẽ làm cho căn phòng trở nên hấp dẫn và thú vị hơn.

Đen – đỏ đậm – xanh, ba màu sắc trầm tính cộng với lối trang trí đơn giản, dứt khoát cho căn phòng nam tính.

Tươi sáng và đầy màu sắc. Bên cạnh tấm rèm cửa màu xanh mát mẻ là màu hồng ngọt ngào nữ tính.

Một vài điểm nhấn màu đen khắp căn phòng sẽ giúp đồ nội thất và phụ kiện nổi bật hơn. Bạn có thể kết hợp cùng nó màu hồng tươi sáng để tạo ra một phong cách trang trí vui vẻ.

Hiền Thương (HomeDit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.