CafeLand - Cho dù phong cách của bạn là hiện đại hay truyền thống, đầy màu sắc hay giản dị, hoặc là sự pha trộn giữa cả 2, hãy cá nhân hóa phòng làm việc của mình với những ý tưởng mới lạ sau đây.

Nhẹ nhàng và sinh động

Sự kết hợp hài hòa giữa 2 màu trắng – xanh mang đến cho căn phòng cảm giác mát mẻ và tươi mới.

Căn phòng được bố trí kệ để trưng bày mọi loại sách và đồ sưu tầm yêu thích. Trong khi đó, các hộp cất đồ sẽ là nơi cất giữ những phụ kiện, vật dụng cần thiết.

Hai chiếc ghế sắp xếp cụm lại gần nhau cùng bàn nhỏ thanh lịch tạo ra một không gian đón tiếp khách thoải mái, thân thiện.

Cổ điển và riêng tư

Phòng ngủ hoặc không gian thừa đều có thể sử dụng để biến thành phòng làm việc.

Ở đây, không gian phòng được thiết kế theo phong cách cổ điển. Tường nhà có màu hổ phách, bàn ghế có màu gỗ nâu. Sàn nhà trải thảm theo phong cách phương Đông.

Hiện đại và tinh tế

Nếu bạn không có đủ không gian rộng để dành riêng cả một căn phòng cho nơi làm việc, hãy xem xét đến việc dành ra một góc nhỏ để ít nhất đủ chỗ cho đặt một chiếc bàn nhỏ và để các giấy tờ cần thiết.

Bàn làm việc bằng kính trong suốt, có kích thước nhỏ tinh tế và thời trang này phù hợp với góc làm việc nhỏ. Nó tiết kiệm không gian, cho mọi thứ gọn gàng và ngăn nắp.

Bàn làm việc cặp đôi

Ở đây, bàn, ghế, tủ sách mỗi thứ đều có một cặp. Điều này rất tiện lợi khi gia tăng thêm chỗ làm việc hoặc tiếp khách cùng một lúc.

Tủ sách được sử dụng khéo léo để ngăn chia không gian trong phòng thành nơi yên tĩnh. Bức tường sơn màu sáng và các tác phẩm nghệ thuật đóng khung giúp truyền cảm hứng cho bạn.

Hài hòa với công việc

Bạn sẽ được truyền cảm hứng và kích thích cho công việc tốt hơn khi có một phòng làm việc hài hòa và mang đặc trưng của nghề nghiệp mà bạn theo đuổi.

Giống như căn phòng đầy nhạc cụ âm nhạc này, chỉ cần nhìn vào sẽ dễ đoán được chủ nhân của nó là một nghệ sĩ.

Đồng bộ với gỗ

Phòng làm việc này được thiết kế đồng bộ bởi đồ gỗ từ sàn cho tới trần nhà và tất cả đồ nội thất.

Nội thất cổ điển bao gồm một chiếc ghế dành cho vị trí người lãnh đạo làm bằng da sang trọng, ghế bành bằng gỗ trạm trổ phối hợp đồng điệu với truyền thống thẩm mỹ của căn phòng.

Nữ tính dịu dàng

Với gam màu sáng, nữ tính không gian của phòng làm việc này toát lên nét thanh lịch đầy ấn tượng.

Chiếc bàn màu trắng ngà không quá rộng nhưng đủ chỗ để làm việc sổ sách. Kèm theo đó là một kệ để đồ xinh xắn gắn trên tường. Chậu hoa phong lan màu trắng cho căn phòng thêm thơ mộng.

Không gian ấm cúng

Hiện đại và truyền thống là 2 yếu tố giúp căn phòng này trở nên sang trọng và ấm cúng. Không gian thoải mái nhưng thân thiện này phù hợp để làm việc một mình và cả đón tiếp khách.

Cá tính và phong cách

Căn phòng này có thiết kế táo bạo và độc đáo. Bàn làm việc theo phong cách quý tộc, loạt các phụ kiện trang trí mang điểm nhấn nghệ thuật hiện đại trừu tượng.

Mọi thứ bố trí gọn gàng, tiết kiệm không gian một cách tối đa cho một phòng làm việc đơn giản như có thể chỉ cần một máy tính xách tay là đủ.

Giản dị và trang nhã

Có thể tận dụng các đường góc để tạo ra chỗ làm việc rộng rãi. Nên bố trí bàn làm việc theo dạng tủ kệ hình chữ L. Cách này vừa tận dụng không gian vừa thoải mái.

  • Làm gì nếu có một phòng dư trong nhà?

    Làm gì nếu có một phòng dư trong nhà?

    CafeLand - Nếu bạn may mắn có thêm một phòng dư ra trong nhà, tại sao không sử phần không gian thừa này thành một nơi yêu thích theo ý riêng của mình? Một căn gác mái ấm cúng hoặc một nơi giải trí để tụ tập bạn bè chẳng hạn. Dưới đây là tám ý tưởng giúp bạn dễ dàng làm được điều đó.

  • Căn hộ 27m2 bố trí thông minh cho sinh viên

    Căn hộ 27m2 bố trí thông minh cho sinh viên

    CafeLand – Mật độ dân số cao, sinh viên các trường đại học tại Hong Kong hầu hết phải sống trong các căn phòng thuê nhỏ hẹp. Thay đổi điều này là không thể, tuy nhiên, việc bố trí và sắp xếp không gian hợp lý đã được các kiến trúc sư vận dụng tối đa để khắc phục tình huống này.

  • 5 mẫu căn hộ “siêu nhỏ” bạn không thể rời mắt

    5 mẫu căn hộ “siêu nhỏ” bạn không thể rời mắt

    CafeLand - Làm thế nào để có thể sống thoải mái trong một căn hộ dưới 500 feet vuông (khoảng 46m2), câu trả lời là không hề khó nếu bạn thiết kế và tổ chức tốt.

  • Thiết kế trẻ cho người trẻ

    Thiết kế trẻ cho người trẻ

    CafeLand - Ngày nay, giới trẻ năng động đã sở hữu cho mình từ rất sớm những căn hộ chung cư cao cấp. Thế nên, các thiết kế căn hộ cũng ngày càng trẻ hóa. Bài viết hôm nay giới thiệu đến bạn đọc một thiết kế phù hợp cho một gia đình trẻ.

  • Bố trí căn hộ 2 phòng ngủ cho 4 người

    Bố trí căn hộ 2 phòng ngủ cho 4 người

    CafeLand - Theo hiện trạng ban đầu, căn hộ chung cư thuộc dự án Royal City có 2 phòng ngủ, 2 phòng WC, 1 bếp và khách, được bố trí chưa hài hòa với không gian sinh hoạt cho gia đình có 4 thành viên.

  • 8 cách bố trí không gian đơn giản cho nhà nhỏ ngoại ô

    8 cách bố trí không gian đơn giản cho nhà nhỏ ngoại ô

    CafeLand – Bên cạnh ngôi nhà thường ở, không ít người còn “tậu” thêm một vài căn nhà nhỏ ngoại thành để làm nơi thư giãn cuối tuần. Nhà bằng gỗ nhỏ xinh mang đến sự ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên đang là lựa chọn yêu thích của nhiều người. Bạn có thể tham khảo thêm một số ý tưởng sau đây để có một không gian nghỉ ngơi thật hoàn hảo.

Thịnh Châu (Homeportfolio)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.