Ngày 17/9 tới, Công ty Cổ phần Thanh Yến sẽ chính thức công bố ra thị trường dự án Gold Coast. Đây là một trong những dự án sở hữu vị trí đắc địa, giá bán gây sốc, pháp lý hoàn thiện cũng như có quy mô lớn tại trung tâm thành phố biển Nha Trang. Dự kiến ngay khi công bố dự án sẽ “gây bão” trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Địa thế giao thoa, tinh hoa hội tụ

Với quy mô 40 tầng (13 tầng thương mại và 27 tầng căn hộ), khi hoàn thành dự án Gold Coast sẽ cung ứng ra thị trường 920 căn hộ. Tính đến thời điểm hiện tại, Gold Coast là một trong những dự án có quy mô lớn nhất tại trung tâm Nha Trang.

Toạ lạc trên tuyến đường “5 sao” Trần Hưng Đạo, chỉ cách bãi biển vài bước chân, liền kề với Nha Trang Center và nằm trong khu trung tâm đường Trần Phú, ngôi sao biển Gold Coast trở thành một trong những dự án sở hữu một vị thế đắt giá tuyệt đẹp của thành phố biển Nha Trang - Một vị trí hội tụ đầy đủ các tiện ích cho một sự kết hợp hoàn hảo giữa nghĩ dưỡng và tận hưởng cuộc sống tiện nghi.

Địa thế giao thoa, tinh hoa hội tụ, tại dự án cư dân không cần phải đi đâu vì mọi tiện ích đẳng cấp đều quy tụ về xung quanh bạn như: bãi biển xanh mát trải dài miên man bất tận, khu du lịch đẳng cấp, khách sạn 5 sao sang trọng, bar sailling sôi động…

Một resort tuyệt đẹp trên cao

Đến với ngôi sao biển Gold Coast là bạn đã đến với một vùng đất viên mãn – Nơi rộn rã tiếng cười hạnh phúc và yêu thương – Nơi mỗi phút giây trôi qua đều trở thành những khoảnh khắc đáng nhớ với gia đình thân yêu của bạn.

Như một resort trên cao, dự án căn hộ Gold Coast nha trang mang đến một không gian sống tràn ngập tiếng sóng biển hoà cùng thanh âm mặn mòi của gió biển, của mây trời mênh mông, của nắng vàng tươi và cát trắng mịn màng, của những rặng san hô rực rỡ, của những cánh hải âu tạo lên một bản hoà ca du dương và bất tận.

Thông tin dự án liên hệ hotline: 1800 6076 - https:goldcoast.vn

Thiết kế đỉnh cao, cuộc sống chuẩn sao

Với mục đích tạo ra một resort trên không, kiến tạo lên một thiên đường nghỉ dưỡng đúng nghĩa, kiến trúc sư Vincent đã mang đến Gold Coast một thiết kế trẻ trung, thoáng đãng, giảm thiểu vách ngăn giúp thiên nhiên tươi mát của vùng biển nhiệt đới như tràn ngập vào từng không gian sống tại nơi đây. Với 80% căn hộ đều có tầm nhìn view biển. chỉ một ánh nhìn , mọi tuyệt tác đẹp nhất tại “xứ Trầm” đều thu gọn chỉ trong ánh mắt.

Đặc biệt, ngay tại dự án bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích vượt chuẩn 5 sao như: trung tâm thương mại sầm uất ngay tại khối đế, phòng gym hiện đại, nhà hàng sang trọng, hồ bơi vô cực view biển, không gian xanh bất tận….

Giá bán gây sốc, pháp lý vững vàng

Hiện tại, mức giá bình quân của các dự án ven biển tại khu vực trung tâm Nha Trang trên các tuyến đường Trần Phú, Trần Hưng Đạo dao động quanh mức trên dưới 50 triệu/m2, thậm chí có dự án có mức bán lên tới gần 70 triệu/m2, thì mức giá được công bố từ 33 triệu/m2 của dự án Gold Coast quả thực là mức giá bán gây sốc trên thị trường. Theo đó khách hàng chỉ cần bỏ ra từ 1,5 tỷ đồng đã có thể sở hữu căn hộ tuyệt đẹp view biển tại ngôi sao biển này. Quyết định càng trở nên dễ dàng hơn khi khách hàng mua căn hộ tại Gold Coast sẽ được Vietcombank Khánh Hoà hỗ trợ phần lớn tài chính với lãi suất cực kì ưu đãi.

Đặc biệt, theo công bố từ chủ đầu tư, khách hàng mua căn hộ tại dự án ngoài số ngày nghỉ miễn phí được sử dụng hàng năm còn được chủ đầu tư cam kết lợi nhuận hấp dẫn.

Hiện tại, thực trạng giao nhà trễ tiến độ hoặc dự án mập mờ về pháp lí đang trở thành một vấn đề nhức nhối. Tuy nhiên, khách hàng mua căn hộ tại dự án Gold Coast sẽ yên tâm tuyệt đối vì dự án đã được Vietcombank Khánh Hoà bảo lãnh tiến độ dự án. Nếu căn hộ giao không đúng tiến độ , khách hàng sẽ được ngân hàng hoàn trả lại tiền. Trên hết, khách hàng sẽ yên tâm hơn khi đến thời điểm hiện tại mọi thủ tục pháp lý của dự án đều đã hoàn thiện và minh bạch.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.