Được cấp phép từ năm 2009 nhưng không thực hiện dự án, tháng 5-2015 UBND tỉnh Khánh Hòa đã thu hồi dự án này và nay tiếp tục ra quyết định cưỡng chế thu hồi đất.

Được giao hơn 15,13ha tại bắc bán đảo Cam Ranh (Khánh Hòa) để thực hiện dự án, nhưng sáu năm qua nhà đầu tư hầu như không triển khai - Ảnh: P.S.Ngân

Giám đốc Ban quản lý dự án khu du lịch bắc bán đảo Cam Ranh Nguyễn Ngọc Loan cho biết UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có quyết định cưỡng chế thu hồi dự án “khu nghỉ mát Nga Cam Ranh” do Công ty CP phát triển Nga Cam Ranh làm chủ đầu tư bởi vi phạm quy định Luật đất đai và Luật đầu tư.

Theo ông Loan, sau khi được cấp giấy phép vào năm 2009, chủ đầu tư đã được UBND tỉnh Khánh Hòa giao hơn 15,13ha đất tại Bãi Dài thuộc bắc bán đảo Cam Ranh ở xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm để thực hiện dự án.

Tuy nhiên đến nay chủ đầu tư gần như không đầu tư thực hiện gì cả. Tháng 5-2015, UBND tỉnh Khánh Hòa có quyết định thu hồi giấy chứng nhận đầu tư, chấm dứt sử dụng đất dự án từ ngày 23-10-2015 nhưng chủ dự án không chấp hành.

Vì vậy, đến nay UBND tỉnh Khánh Hòa tiếp tục ban hành quyết định cưỡng chế để thu hồi đất dự án đã nêu.

Phan Sông Ngân (Tuổi trẻ)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.