Ngày 25/5, gần 160 khách hàng đã đến tham dự buổi bốc thăm chọn mua căn hộ Happy Valley giai đoạn 2 gồm 165 căn do công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng chào bán. Kết thúc buổi công bố, gần 80% số lượng căn hộ đã được khách hàng đặt mua.

Như vậy, tính cả giai đoạn 1 (tỷ lệ giao dịch thành công đạt 86%) có thể thấy, Happy Valley hiện đang có sức hút lớn đối với nhu cầu nhà ở của người dân, bởi nhu cầu không gian sống tốt của người dân còn nhiều và người dân vẫn tin tưởng chọn mua nếu dự án tốt, được đầu tư bởi doanh nghiệp uy tín, có khả năng thực hiện, đảm bảo tiến độ cam kết.

Điểm nổi bật trong đợt mở bán thứ 2 này là hầu hết khách hàng chọn căn hộ Happy Valley để ở, và có đến gần 30% khách hàng mua nhiều căn để gia đình cùng ở bao gồm cha mẹ, con cái… Điều này mở ra một xu hướng nhà ở mới. Thứ nhất, quan niệm nhà ở căn hộ đã không còn nhiều khoảng cách như trước đây khi ngày càng có nhiều người từ độ tuổi trung niên chọn ở căn hộ. Thứ hai, việc người dân bắt đầu lựa chọn chỗ ở không chỉ cho một gia đình hạt nhân mà bao gồm nhiều gia đình, nhiều thế hệ. Giải thích về điều này, những khách hàng đã đặt mua Happy Valley cho dự án có vị trí hiếm có, thiết kế rất hợp lý, nên nơi đây có một không gian sống lý tưởng - thiên nhiên, trong lành, nhiều tiện ích tốt cho sức khỏe.

Không gian sng vui, sng khe

Một nơi ở tốt là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn cho sức khỏe cải thiện, nâng cao và còn là nơi có thể đáp ứng việc sử dụng các dịch vụ, tiện ích cuộc sống một cách hiệu quả nhất. Trong khoảng cách đi bộ, bán kính khoảng 500m, từ Happy Valley, có thể đến các tiện ích tài chính, thương mại, mua sắm, giải trí, giáo dục, y tế… của Khu Thương mại Tài chính Quốc tế, Khu The Crescent, công viên Sài Gòn Wonderland, trường Ngôi Sao Tuổi Thơ, bệnh viện tim Tâm Đức, Pháp Việt… Ngoài ra, Happy Valley cách quận 1 chỉ 15 phút lái xe.

Mật độ xây dựng chỉ gần 23%, khoảng cách trung bình giữa các dãy tòa nhà rộng đến gần 31m và các khối nhà được thiết kế cao từ 8~28 tầng bố trí theo trục so le, không che khuất lẫn nhau.

Hơn 77% diện tích đất là không gian xanh mở và đất giao thông, nên ngay giữa khu phố là những không gian cộng đồng tiện ích, sống động với khu vui chơi có cầu tuột cho trẻ, khu tập dưỡng sinh, khu thể thao giải trí ngoài trời có các thiết bị tập thể dục, ghế đá nghỉ chân… Vì vậy, chỉ cần bước ra khỏi thang máy, không tốn nhiều thời gian, di chuyển cư dân đã có thể được đáp ứng các tiện ích hồ bơi, dịch vụ mua sắm… ngay tại khu phố.

Công ty chuyên thiết kế cảnh quan đô thị Prime Class Landscaping (Malaysia) được mời thiết kế công viên nội khu Happy Valley để phát huy hiệu quả không gian về chức năng sử dụng, tính thẩm mỹ và lợi ích tinh thần cho người dân.

Dự án được thiết kế đa dạng kiểu nhà gồm căn hộ tiêu chuẩn, căn hộ hai tầng và biệt thự trên cao penthouse một tầng. Diện tích căn hộ phổ biến từ 81-116m2 giúp người dân dễ mua, dễ lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính.

Nhiều kiểu căn hộ có khoảng không gian (logia) rộng trước nhà, khách hàng có thể thiết kế, sử dụng phù hợp với sở thích, nhu cầu gia đình như khu vực sinh hoạt dành cho gia đình, mở rộng phòng khách hay khoảng vườn nhỏ dẫn lối vào nhà…

So với những giá trị, tiện ích mà khu Happy Valley mang lại cho người dân, giá bán Happy Valley (đã bao gm thuế VAT, qu bo trì và tin s dng đt) từ 30 triệu đồng/m2 là mức giá rất tốt, thể hiện nhất quán quan điểm định giá theo giá trị thật của công ty Phú Mỹ Hưng. Happy Valley cũng là dự án có lịch thanh toán dài hạn, góp phần giảm áp lực dòng tiền và mở rộng cơ hội sở hữu nhà tại Phú Mỹ Hưng cho người dân. Hiện có đến 15 ngân hàng hợp tác cho vay mua Happy Valley với mức vay lên đến 70% giá trị căn hộ và thời hạn cho vay tối đa 25 năm. Trong đó 4 ngân hàng Quốc tế VIB, Vietcombank Nam Sài Gòn, BIDV-HCM, Bank of China, áp dụng chương trình cho vay với công thức lãi suất được cam kết trong suốt thời gian vay và thể hiện rõ trên hợp đồng vay.

Nhiều chuyên gia đánh giá, cơ hội sở hữu nhà ở tại PMH sẽ ngày một thu hẹp khi được quy hoạch chỉ dành 100.000 người (tương đương khoảng 1,2% dân số TP.HCM) và với tốc độ phát triển hiện nay, BĐS PMH không chỉ đảm bảo được giá trị bền vững mà chắc chắn sẽ đạt mức gia tăng đáng kỳ vọng trong tương lại gần.

Được biết, ngày 22/6 sắp tới, PMH tiếp tục chào bán Building J

Mua căn h Happy Valley, nhn quà tng may mn

Phần 2 trong chương trình lễ công bố Happy Valley giai đoạn 2 là phần rút thăm quà tặng may mắn dành cho khách hàng đặt cọc mua căn hộ Happy Valley giai đoạn 2. Quà tặng gồm:

2 máy tính bảng Google Nexus (Ngân hàng Hong Leong VN tài trợ), 4 tivi LED Samsung 40” (Ngân hàng Standard Chartered VN tài trợ).

1 tivi LED Samsung 40” (Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina tài trợ), 1 máy giặt Samsung (Ngân hàng Quốc tế VIB tài trợ)

Sàn Giao Dch BĐS Phú M Hưng: (08) 5411-8888; (04) 3936-2640; www.phumyhung.com.vn

Nguyên Phương
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.