CafeLand - UBND tỉnh Quảng Ninh vừa ban hành văn bản về việc chấp thuận đầu tư dự án phát triển nhà ở cho người có thu nhập thấp và nhà ở cho công nhân cụm công nghiệp Kim Sen của Công ty Cổ phần gốm màu Hoàng Hà tại xã Kim Sơn, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Theo đó, Công ty Cổ phần gốm màu Hoàng Hà sẽ dùng nguồn vốn vay và vốn huy động hợp pháp khác để xây dựng dự án nhà ở cho người có thu nhập thấp và nhà ở cho công nhân cụm công nghiệp Kim Sen với tổng vốn đầu tư 338 tỷ đồng.

Quy mô dự án bao gồm 493 căn hộ, trong đó có 1 lô nhà ở liền kề một tầng, 3 lô nhà chung cư cao ba tầng, 1 lô nhà chung cư cao 6 tầng.

Mục tiêu đầu tư xây dựng dự án nhằm ưu tiên giải quyết chỗ ở cho người có thu nhập thấp trên địa bàn huyện, nhà ở cho công nhân khu công nghiệp Kim Sen và một số cụm công nghiệp khác trên địa bàn huyện Đông Triều.

Thời gian thực hiện dự án là 5 năm kể từ thời điểm được UBND tỉnh chấp thuận đầu tư.

Chủ đầu tư dự án được miễn tiền sử dụng đất, miễn tiền thuê đất trong phạm vi của dự án; được áp thuế suất ưu đãi thuế giá trị gia tăng ở mức cao nhất (0%); được miễn thuế thu nhập doanh nghiệp trong 4 năm kể từ khi có thu nhập chịu thuế và giản 50% thuế thu nhập doanh nghiệp trong 5 năm tiếp theo,…

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.