Đầu năm 2016 đến nay, thị trường bất động sản tại TP.HCM nói chung và trên địa bàn quận 12 nói riêng đã có những dấu hiệu của sự ấm lên khá rõ nét. Đặc biệt, ở phân khúc nhà phố có mức giá bán dao động trong khoảng từ 1,2 tỷ đến 2,0 tỷ đồng. Đây là phân khúc nhà phố dành cho đối tượng người lao động có mức thu nhập trung bình và thấp đang làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM.

Tuy nhiên, để chọn được cho mình một căn nhà phố đáp ứng được các tiêu chí về không gian sống, đường giao thông thuận tiện, điện, nước máy, hệ thống thoát nước… hoàn chỉnh trong khu dân cư là không hề dễ dàng với đa phần khách hàng muốn tìm mua nhà phố. Với những căn nhà do giới đầu tư nhỏ lẻ xây dựng để bán đa phần là hẻm nhỏ, hệ thống giao thông, thoát nước… không đồng bộ, giá cả lại biến động liên tục ở mức cao hơn khá nhiều so với giá trị thực của căn nhà, mặt khác tính pháp lý không rõ ràng làm cho người mua không yên tâm và chứa đựng khá nhiều rủi ro trong quá trình mua bán và sử dụng.

Phối cảnh nhà phố VX Home.

Nắm bắt được nhu cầu của người lao động có mức thu nhập trung bình với mong muốn sở hữu riêng cho mình một căn nhà phố hoàn thiện đầy đủ các nhu cầu thiết yếu, công ty CP địa ốc Vạn Xuân đã tung ra thị trường dòng sản phẩm nhà phố VX Home với mức giá hợp lý, đáp ứng các tiêu chí căn bản để mang lại cho khách hàng có một nơi an cư – lạc nghiệp đúng nghĩa. Với mức giá khá hấp dẫn chỉ từ 1,29 tỷ cho một căn nhà phố có diện tích đất từ 52 đến 75 m2, xây dựng 1 trệt, 1 lầu đúc kiên cố gồm 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp và hiên trước nhà đậu xe, nội thất hoàn chỉnh, có cổng bảo vệ an ninh cho toàn khu khép kín. Đặc biệt, phương thức thanh toán rất linh hoạt cho khách hàng (chia làm 4 đợt), có sự hỗ trợ vay mua từ các ngân hàng uy tín nên trong thời gian vừa qua Vạn Xuân đã bán xong gần hết khu nhà ở VX Home TX31 tại phường Thạnh Xuân, quận 12 trong vòng chỉ khoảng 2 tuần sau khi công bố mở bán. Đây là một tín hiệu rất khả quan để Vạn Xuân tiếp tục tung ra thị trường những dự án khu nhà ở VX Home tiếp theo.

Thế mạnh của công ty CP địa ốc Vạn Xuân đó là đã có trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản tại địa bàn quận 12. Với quỹ đất dồi dào, được chuẩn bị từ trước, cộng với một mô hình khép kín (có Công ty xây dựng riêng) nên công ty CP địa ốc Vạn Xuân luôn nắm thế chủ động trong việc phát triển các dự án nhà phố, biệt thự… tại địa bàn quận 12, Gò Vấp. Nhờ những thế mạnh trên nên chất lượng và giá cả sản phẩm luôn rất cạnh tranh so với thị trường. Nhắc tới nhà phố của Vạn Xuân là nói tới chất lượng, thẩm mỹ và giá cả cạnh tranh nhất trong khu vực.

Không chỉ đầu tư những khu nhà phố khép kín, hoàn thiện nội thất, chìa khóa trao tay. Công ty CP địa ốc Vạn Xuân còn đầu tư các khu biệt thự phố cao cấp, có giá cả phù hợp với những gia đình có nhu cầu sở hữu cho mình một căn biệt thự phố nằm trong khu vực an ninh, văn minh và tiện nghi nội thất hiện đại. Biệt thự của công ty địa ốc Vạn Xuân khá đa dạng về mẫu mã, diện tích, trung bình từ 120m2 – 300 m2, xây dựng 2 lầu hoặc 3 lầu, có giá từ 2,95 tỷ/căn. Đặc biệt chỉ thanh toán 30% giá trị căn nhà là có chìa khóa trao tay dọn vào ở ngay

Mua nhà của công ty CP địa ốc Vạn Xuân quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình, dịch vụ hậu mãi, bảo hành chu đáo. Thủ tục pháp lý nhanh gọn, phương thức thanh toán linh hoạt. Công ty chúng tôi luôn đề cao tiêu chí “tất cả vì quyền lợi của khách hàng”.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.