CafeLand - Hôm nay 19/6, Công ty Cổ phần Thanh Bình Phú Mỹ (TBPM) đã tổ chức lễ khởi công Khu công nghiệp Phú Mỹ 3 tại xã Phước Hòa, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Khu công nghiệp Phú Mỹ 3 có tổng diện tích 999 ha, gồm 4 phân khu chính: Khu công nghiệp đa ngành và công nghiệp hỗ trợ; Khu công nghiệp nặng; Khu cảng và logistics; Khu dịch vụ tiện ích.

Với diện tích rộng lớn, Khu công nghiệp có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều ngành công nghiệp và các quy mô sản xuất, từ công nghiệp nặng đến công nghiệp nhẹ như: hóa dầu, hóa chất, vật liệu cơ bản, công nghiệp hỗ trợ, cơ khí chế tạo, khuôn mẫu, công nghệ cao, cảng và logictics,…

Theo Công ty Cổ phần TBPM - chủ đầu tư dự án, đơn vị này sẽ dành ít nhất 300ha phục vụ các nhà đầu tư Nhật Bản trong tổng thể 999ha để làm động lực thu hút các nhà đầu tư tiềm năng trong và ngoài nước. Khu công nghiệp Phú Mỹ 3 cũng sẽ được đầu tư theo mô hình khu công nghiệp đô thị là mô hình đầu tiên được xây dựng ở tỉnh.

Trong khu công nghiệp cũng bố trí khu lưu trú dành cho cán bộ, công nhân viên, kỹ sư, chuyên gia với đầy đủ dịch vụ tiện nghi như nhà ở, khách sạn, căn hộ cho thuê, khu mua sắm, trường học, bệnh viện,…

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.