Kết hợp hài hòa những mảng cỏ xanh mướt, những khu vườn xinh đẹp và những hồ nước phản chiếu lấp lánh, Vista Verde là dự án độc đáo về thiết kế: Tôn vinh vẻ đẹp nhiên nhiên trong cuộc sống.

Vista Verde là dự án cao cấp của tập đoàn CapitaLand và Công ty TNHH Thiên Đức

Tọa lạc tại trung tâm khu hành chính phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM, Vista Verde là biểu tượng cho vẻ đẹp tươi mới và thanh bình của thiên nhiên. Nơi đây tạo nên không gian nghỉ ngơi yên bình cho mọi người. Vista Verde, tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “xanh”, tượng trưng cho một ốc đảo xanh mướt của hoa lá và những chiếc hồ mát rượi. Vista Verde có bốn tháp 35 tầng với 1.152 căn hộ sang trọng với góc nhìn ra sông Sài Gòn, cầu Phú Mỹ và cảnh quan đô thị.

Vị trí đắc địa

Vista Verde kết hợp hoàn hảo giữa không gian yên tĩnh và vị trí đắc địa. Chỉ cần 5 phút để đi đến khu mua sắm và giải trí như siêu thị Metro, Parkson và rạp chiếu phim Lotte, cũng như những tiện ích như Bệnh viện Phúc An Khang và Trường Quốc tế ACG. Và chỉ cần 10 phút để đi đến Quận 1 và Quận 7 nhờ mạng lưới giao thông thuận tiện thông qua hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn và cầu Phú Mỹ.

Thiết kế ấn tượng

Bốn tháp căn hộ được xây dựng trên khối đế trung tâm mua sắm và giải trí, cư dân sẽ tận hưởng những tiện nghi chỉ cách vài bước chân. Trải rộng trên tầng 5 của mỗi tháp là một mảng xanh tự nhiên, của khu vườn ngào ngạt hương thơm và những khu bóng râm riêng tư.

Vista Verde có những căn hộ thông tầng tại thị trường Việt Nam, các thiết kế đảm bảo ánh sáng tự nhiên và thông thoáng cho mỗi phòng

Những căn hộ đều có một góc sân vườn, lý tưởng để sum họp bạn bè.Một số căn hộ lớn hơn còn có bếp nhỏ để nấu những món ăn nhẹ và một khu bếp nấu để chuẩn bị những món ăn cầu kỳ hơn, một phòng lưu trữ và phòng ngủ dành cho người giúp việc. Điểm nhấn sáng tạo trong thiết kế là những không gian phù hợp như góc làm việc, phòng giải trí hay lối đi dẫn đến tủ quần áo. Những căn hộ thông tầng sẽ mang đến các không gian sinh hoạt rộng rãi hơn gấp đôi và căn hộ tầng áp mái được đặc biệt thiết kế linh hoạt cho nhiều không gian sống hơn.

Cư dân sẽ tận hưởng tất cả tiện nghi phía sau bức tường thiên nhiên.

Vista Verde được thiết kế hiện đại và tiên tiến nhất, trong đó có phòng tập thể dục và phòng sinh hoạt chung với những góc nhìn toàn cảnh. Hồ bơi có phong cách của khu nghỉ mát và ốc đảo thư giãn. Dự án cũng có đường chạy bộ và sân tennis.

Thiết kế để đảm bảo các tiện ích mang đến những khoảnh khắc thư giãn tốt nhất. Tại sân chơi trẻ em ngoài trời, phụ huynh có thể quan sát con em của họ dưới những bóng râm. Ngay cả khu liên hoan ngoài trời và bãi cỏ cho những buổi dã ngoại cũng được che chắn bởi một mái vòm hình tổ ong theo chủ đề thiên nhiên.

Dù trong bóng râm hoặc dưới ánh mặt trời, cư dân vẫn có thể tận hưởng hồ bơi như trong khu nghỉ mát.

Vào những buổi chiều và cuối tuần cư dân có thể đi dạo qua các hành lang của trung tâm mua sắm và thưởng thức các món ăn phong phú hoặc tận hưởng những buổi tiệc ngoài trời.

Phòng trưng bày và nhà mẫu

Trong không gian xanh mát, Khu nhà mẫu Vista Verde trên đường Đồng Văn Cống, quận 2, TP.HCM là một trong những nhà mẫu tiêu biểu tại TPHCM. Phòng trưng bày thể hiện rõ các thiết kế nổi bật của dự án như đường chạy bộ ngoài vườn, ghế ngồi thiết kế tổ ong, từ đó khách hàng có thể trải nghiệm thực cuộc sống đẳng cấp mà họ có thể tận hưởng tại Vista Verde .

Chương trình mở bán đặc biệt vào ngày 7/2/2015 tại khu nhà mẫu chào đón khách tham quan với nhiều quà tặng miễn phí cùng cơ hội trúng Iphone 6. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline 0905 560 989, website vistaverde.com.vn hoặc trên youtube.com

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.