Tọa lạc tại trung tâm mới ở phía Tây Thủ đô, khu biệt thự sinh thái Vinhomes Thăng Long có vị trí đắc địa khi nằm tại giao điểm đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, nơi kết nối giao thông huyết mạch tới trung tâm hành chính mới của Hà Nội, được ví như “viên ngọc quý trên mảnh đất đầu rồng”.

Vinhomes Thăng Long là quần thể villa biệt lập, khép kín gồm 798 căn biệt thự, nhà liền kề, shophouse. Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu của Haysom Architects (Australia), các căn biệt thự tại Vinhomes Thăng Long đều có sân, vườn rộng cả trước lẫn sau, mang phong cách mở, hiện đại, độc đáo mà sang trọng. Bên cạnh đó, một điểm nhấn khác của các căn biệt thự tại đây là không gian sinh hoạt chung rộng rãi cho cả gia đình được bố trí ở các tầng 2 và 3, giữa các phòng ngủ và không gian sinh hoạt riêng. Đây là một trong những lý do khiến hơn 80% khách sau khi tham quan dự án nhận định rằng “sống biệt thự - Vinhomes Thăng Long sẽ là một trong những sự lựa chọn hấp dẫn, khó bỏ qua”.

Biệt thự tại Vinhomes Thăng Long đều có sân, vườn rộng cả trước lẫn sau

Không gian sinh hoạt chung gắn kết gia đình

Với kiến trúc mang tính thẩm mỹ cao, giá trị sống đẳng cấp cùng không gian rộng mở, thiên nhiên xanh tươi và không khí trong lành, biệt thự Vinhomes Thăng Long được khách hàng đánh giá rất cao về giá trị sống. Bên cạnh đó, giới chuyên gia cũng dành những nhận xét đáng giá về kiến trúc của biệt thự Vinhomes. Tiến sỹ Trần Thanh Ngọc, giảng viên khoa Xây dựng, Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội, hiện đang tu nghiệp tại CHLB Đức cho biết, theo quan niệm trước đây, biệt thự là ngôi nhà có diện tích lớn, đặc biệt là phòng ngủ. Tuy nhiên, ở các quốc gia phương Tây, quan niệm lại hoàn toàn khác. Mặc dù rất tôn trọng không gian riêng tư nhưng họ vẫn chú ý dành diện tích lớn cho phòng sinh hoạt chung, để bố mẹ có thể cùng chăm sóc, chơi với trẻ, tất cả vì sự phát triển của trẻ. Lối tư duy hiện đại này đã được phản ánh rõ nét trong thiết kế kiến trúc của Vinhomes Thăng Long với diện tích phòng ngủ vừa phải, tạo sự ấm cúng và để dành không gian lớn cho phòng sinh hoạt chung, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Đây là nơi lý tưởng để gia đình sum họp, vui chơi, trò chuyện, xem phim... sau một ngày xa nhau.

Thiết kế biệt thự tại Vinhomes Thăng Long dành không gian lớn cho phòng sinh hoạt chung

Bạn có thể hình dung một gia đình 3 thế hệ sống trong một căn biệt thự ấm cúng, tiện nghi, cùng trò chuyện, vui đùa bên nhau. Trong đó, các thiên thần nhỏ líu ríu kể về bạn bè, về một ngày đã qua của mình hoặc cùng bố mẹ, ông bà vui đùa trong không gian sống trong lành. Đây chính là không gian sống đích thực, tổ ấm mơ ước của những ai trân quý và tìm kiếm giá trị sống đích thực.

Không gian sống tốt cho trẻ nhỏ

Nhiều nghiên cứu khoa học ở các nước tiên tiến trên thế giới cho thấy sống và vui chơi trong không gian xanh, thoáng đãng, trong lành sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ. Như vậy, một không gian sống đích thực như Vinhomes Thăng Long để trẻ phát triển, trưởng thành toàn diện trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Tại đây, mỗi căn biệt thự đều được bao bọc bởi không gian xanh mát, thoáng đãng với bầu không khí trong lành cùng điểm nhấn là hồ điều hòa rộng tới 10ha thơ mộng, đường chạy bộ ven hồ, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, bể bơi đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống vườn 4 mùa,… Tất cả sẽ là không gian sống và phát triển lý tưởng cho “những chủ nhân nhí tương lai”.

Có thể thấy, với tất cả những ưu điểm vượt trội, cũng dễ hiểu vì sao nhiều gia đình đã không ngần ngại từ bỏ nhà phố để chuẩn bị về đây ở, bởi lẽ nơi đây không chỉ là tổ ấm giúp gắn mọi thành viên trong gia đình mà còn mang lại những giá trị sống đích thực cho mọi cư dân.

Nhằm tạo sự tiện lợi tối đa cho các cư dân khi di chuyển từ khu đô thị Vinhomes Thăng Long đến nội đô, Tập đoàn Vingroup đã lên phương án tổ chức 3 tuyến xe bus, dự kiến tại khu vực Mỹ Đình, Trung Hòa, Hà Đông và đi qua nhiều trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại lớn tại các khu vực trên.

Mỗi tuyến có 3 – 5 chuyến/ngày. Các cư dân của Vinhomes Thăng Long có cơ hội được miễn phí sử dụng xe bus trong 2 năm đầu. Dịch vụ xe bus dự kiến đi vào hoạt động từ Quý 1 năm 2017.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Hotline: 18001036/1 - Website: https://thanglong.vinhomes.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.