CafeLand - Mặc dù tập đoàn Vingroup chưa công bố ngày mở bán và giá chính thức cho khu căn hộ dự án Vinhomes Central Park (Vinhomes Tân Cảng). Tuy nhiên đã nhiều môi giới ráo riết chào hàng và khá lạc quan vào triển vọng của dự án. Và không ít nhà đầu tư đang tò mò là giá căn hộ này sẽ có thể bao nhiêu?
Vinhomes Tân Cảng đang đang gây sốt trong giới bất động sản
Chỉ cần gõ cụm từ “Bán căn hộ tại Vinhomes Centre Park” trên Google, người xem có thể dễ dàng thấy hàng loạt tin rao bán căn hộ của các môi giới với những lời giới thiệu khá hấp dẫn như: “Mở rộng tương lai tại Vinhomes Tân Cảng, Vinhomes Tân Cảng khu đô thị cao cấp bậc nhất Việt Nam hay Sở hữu ngay thiên đường thu nhỏ với Vinhomes Tân Cảng …”.
Tin rao bán căn hộ của các môi giới với lời giới thiệu khá hấp dẫn (ảnh chụp từ Nhà Đất CafeLand, nhadat.cafeland.vn)
Để thu hút người mua, một đại lý bán hàng tại quận 7 còn áp dụng tặng phiếu giảm giá 20% phí thiết kế nội thất, décor và kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác cho người mua. Thú vị hơn, công ty này còn khẳng định hiện chưa có thông tin cụ thể về diện tích cũng như giá bán của căn hộ, mọi thông tin trên internet đều không chính xác, vì vậy, người mua cần nhanh chân đặt chỗ trước để khi có thông tin sẽ liên hệ lại với khách hàng.
Đại lý bán hàng áp dụng nhiều hình thức ưu đãi hấp dẫn với người mua
Tại sao Vinhomes Tân Cảng lại gây sốt với môi giới như vậy? Theo cuộc trao đổi của CafeLand với môi giới (xin được dấu tên) thuộc một sàn giao dịch tại Bình Thạnh, sở dĩ Vinhomes Tân Cảng có sức hút với người mua bởi nhiều yếu tố như tầm vóc của dự án là khu căn hộ với vị trí vàng đắc địa, thuộc một trong 3 cảng còn lại hiếm hoi của Sài Gòn, với vị trí gần tuyến Metro 1 và có diện tích không gian xanh lớn. Đặc biệt, Vihomes Tân Cảng có bến du thuyền trên sông Sài Gòn, đây là điểm tạo sự khác biệt so với nhiều dự án khác.
Ngoài ra, Vinhomes Tân Cảng được thực hiện bởi chủ đầu tư Vingroup có tiềm lực tài chính khá mạnh và uy tín đã được khẳng định trong nhiều dự án trước đó như Vinhomes Riverside, Royal City…các dự án này về sau chỉ có xu hướng giữ hoặc tăng giá khiến môi giới khá tự tin về triển vọng của thị trường.
Lí giải về nguyên nhân tại sao chủ đầu tư Vingroup vẫn chưa mở bán dự án vào thời điểm này (trước đó đã có thông tin Vingroup sẽ mở bán căn hộ Vinhomes Tân Cảng vào tháng 11), nhà môi giới này cho hay hiện tại Vingroup đang gấp rút hoàn thiện công tác kiểm tra và chuẩn bị tốt nhất cho đội ngũ tư vấn của dự án để bung hàng vào tháng 12. Anh nhận định giá căn hộ sẽ dao động trong khoảng 50 triệu/m2 và đây là mức giá “chấp nhận được” cho những người mua đang nhắm đến căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện ích và quy mô như Vinhomes Tân Cảng.
Nếu so sánh với một số dự án căn hộ cao cấp khác như Lexington Residence (quận 2) của chủ đầu tư Novaland và Scenic Valley (quận 7) của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng thì Vinhomes Tân Cảng có vị trí đắc địa hơn khi chỉ cách trung tâm quận 1 4 phút, kết cấu hạ tầng đặc biệt hơn với tòa nhà Landmark 81 tầng, sảnh Louge sang trọng và dịch vụ tiện ích đầy đủ với bến du thuyền đẳng cấp… Trong khi giai đoạn 1 mở bán của Lexington đã hết 50% căn hộ, còn Scenic Valley cũng vừa bán hết 100% căn hộ thuộc khu C2 thì với tầm cỡ và những ưu điểm vượt trội, Vinhomes Tân Cảng dự kiến sẽ cháy hàng trong đợt mở bán vào tháng 12 tới.
Một chi tiết khá thú vị là các tên miền liên quan đến dự án Vinhomes Central Park hiện đã được mua hết, không còn sót lại tên nào dù là .info hay org. Các tên này đều do những nhà môi giới chuyên nghiệp tại Sài Gòn và Hà Nội thâu tóm hết để tối ưu khả năng thu hút người mua bất động sản.
Như vậy, mặc dù chưa có thông tin chính thức về giá cả cũng như thời gian mở bán nhưng Vinhomes Tân Cảng đã làm khuynh đảo thị trường bất động sản trong thời gian vừa qua, dự báo thời gian tới sẽ có nhiều diễn biến thú vị cho thấy độ nóng của dự án với người mua và giới môi giới.

Thông tin dự án:

Vinhomes Central Park (Vinhomes Tân Cảng)

Ngày khởi công: 26/7/2014

Tổng vốn đầu tư khoảng 30.000 tỷ đồng do công ty CP Đầu tư Xây dựng Tân Liên Phát thuộc Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư.

Tọa lạc tại cảng Tân Cảng, quận Bình Thạnh, mặt tiền trải dài theo bờ sông Sài Gòn.

Quy mô dự án 43ha, mật độ xây dựng 23%, diện tích công viên cây xanh 13,8ha, bao gồm các phân khu chính: khu căn hộ và biệt thự cao cấp, khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ, khu trung tâm thương mại và các khu tiện ích khác.

Tiện ích đặc biệt: Bến du thuyền, tòa nhà Landmark cao nhất Việt Nam 81 tấng.

Tiến độ dự án: khu biệt thự cao cấp, trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec sẽ đi vào hoạt động từ năm 2015, toàn khu đô thị sẽ khánh thành vào năm 2017.

Đỗ Hương
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.