CafeLand - Tập đoàn Vingroup vừa được tạp chí Finance Asia trao giải thưởng “Các giao dịch thành công nhất Việt Nam”.

Khu căn hộ Vinhomes Times City do Vingroup làm chủ đầu tư.

Ba thương vụ của Vingroup trong năm 2013 được Finance Asia ghi nhận và trao giải đó là: Thương vụ thu hút đầu tư 200 triệu USD từ Quỹ đầu tư hàng đầu thế giới Warburg Pincus đầu tư 20.02% cổ phần trong Vincom Retail vào tháng 5; Thương vụ vay hợp vốn quốc tế trị giá 150 triệu USD trong tháng 10 và Thương vụ phát hành 200 triệu USD trái phiếu quốc tế vào tháng 11.

Theo đánh giá của phía tạp chí Finance Asia, “Đây là một năm với nhiều hoạt động đáng lưu ý của Vingroup, công ty bất động sản có mức vốn hóa lớn nhất trên thị trường Việt Nam. Công ty không chỉ có nhiều thương vụ mang tính bước ngoặt trong năm 2013, góp phần nâng mức độ nhận biết về Vingroup trên thị trường vốn toàn cầu mà còn thể hiện sự năng động, sáng tạo của mình trong việc đa dạng hóa các nguồn vốn. Năng lực thu hút vốn linh hoạt này đã tạo nên bước khởi đầu ấn tượng để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận mạnh hơn vào thị trường vốn Quốc tế. Và theo nhận định của chúng tôi, đó là những yếu tố xứng đáng để công ty dành chiến thắng cho hạng mục Giao dịch thành công nhất Việt Nam”.

Đây là năm thứ hai liên tiếp, Vingroup nhận được giải thưởng này. Năm 2012 vừa qua, Finance Asia cũng trao danh hiệu “Giao dịch thành công nhất Việt Nam” cho Vingroup sau thành công của thương vụ phát hành 300 triệu USD trái phiếu chuyển đổi quốc tế.

DN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.