CafeLand - Tập đoàn Vingroup vừa chính thức công bố đầu tư phát triển hệ thống VinKC (Vin Kids Center) tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Đây là chuỗi trung tâm mua sắm, tư vấn giáo dục, sức khỏe dành riêng cho trẻ em từ 0 – 15 tuổi. VinKC đầu tiên sẽ được ra mắt vào dịp khai trương TTTM Vincom Mega Mall Times City (Hà Nội) vào tháng 12 tới đây.

VinKC được xây dựng tại Khu đô thị phức hợp Times City.

Được xây dựng tại Khu đô thị phức hợp Times City, dự án VinKC có tổng diện tích hơn 9.000m2; quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, mang đến các loại hình dịch vụ đa dạng, từ mua sắm đến tư vấn sức khỏe, đào tạo - phát triển kỹ năng cho trẻ.

Theo bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup, VinKC là nơi hội tụ “tất cả trong một” dành cho trẻ em, ở đây chúng tôi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho các bé từ lúc còn đang trong bụng mẹ cho đến khi các cháu trưởng thành. Dự kiến trong thời gian tới, chúng tôi sẽ ra mắt trung tâm VinKC đầu tiên tại TTTM Vincom Mega Mall Times City và tiếp theo tại Vincom Center B TP HCM; sau đó sẽ nhân rộng mô hình này tại nhiều thành phố lớn trên toàn quốc như Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cần Thơ, Quảng Ninh, Hải Phòng…

DN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm