CafeLand - Tổng Công ty Cổ phần Vinaconex vừa có thông báo về việc đã hoàn tất chuyển nhượng cổ phần của Tổng công ty tại Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Vinaconex Hoàn Thành.

Phối cảnh dự án Park City

Theo đó, công ty đã thực hiện chuyển nhượng thành công 3,75 triệu cổ phiếu, tương đương 25% vốn điều lệ tại Vinaconex Hoàn Thành với mục đích tái cơ cấu danh mục đầu tư. Ngày chính thức thay đổi sở hữu là ngày 16/10/2012.

Sau khi chuyển nhượng, Tổng công ty Vinaconex đã chính thức rút hết phần vốn của mình tại dự án Park City.

Được biết, dự án Park City tọa lạc tại quận Hà Đông, Hà Nội có quy mô rộng 77 ha với tổng vốn đầu tư lên tới hàng tỷ đôla, gồm 15 tiểu khu riêng biệt. Sau khi hoàn thành, khu đô thị này sẽ mang đến cho cư dân 7.000 căn nhà gồm 952 biệt thự, hơn 6.000 căn hộ chung cư, trung tâm thương mại.

Dự án do Công ty cổ phần Phát triển đô thị Quốc tế Việt Nam (VDIC) làm chủ đầu tư. Đây là công ty liên doanh giữa Vinaconex Hoàng Thành và Công ty Perdana Parkcity (Malaysia).

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị ParkCity Hà Nội - thành phố trong công viên

    Khu đô thị ParkCity Hà Nội - thành phố trong công viên

    Khu đô thị ParkCity Hà Nội - thành phố trong công viên - với quy mô hơn 77ha, nằm ở vị trí thuận lợi tại điểm cắt của trục đường Lê Văn Lương kéo dài và đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô Hà Nội. Đây là một trong những khu ...

  • Cơ hội vàng cuối cùng để an cư tại đô thị đẳng cấp Park City Hà Nội

    Cơ hội vàng cuối cùng để an cư tại đô thị đẳng cấp Park City Hà Nội

    Được mệnh danh là “miền xanh thịnh vượng giữa chốn phồn hoa”, khu đô thị Park City Hà Nội là điểm đến an cư trong mơ cho các cư dân tại thủ đô. Vừa qua chủ đầu tư đã chính thức mở bán các căn biệt thự, liền kề The Mansions Park City Hà Nội. Đây là cơ...

  • Có hay không việc Park City trốn thuế?

    Có hay không việc Park City trốn thuế?

    Theo phản ánh của khách hàng, chủ đầu tư Dự án Khu đô thị mới Park City là CTCP Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam đã không giao hóa đơn nộp tiền mua nhà cho khách hàng theo đúng các quy định của pháp luật....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.