CafeLand - Chủ đầu tư Công ty Viglacera hiện đang đầu tư hệ thống hạ tầng hiện đại cho chung cư Thăng Long Number One tọa lạc tại số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội.

Hệ thống điều khiển cảm ứng qua smartphone hoặc tablet

Theo đó, tại dự án Thăng Long Number One, Viglacera đang cho áp dụng hệ thống quản lý tòa nhà thông minh – BMS (Building management system) có khả năng tích hợp điều khiển và giám sát các hệ thống: điều hòa không khí, thông gió, hút mùi, bơm cấp nước, bơm chữa cháy, trung tâm chữa cháy, chiếu sáng, quản lý năng lượng, cấp nước nóng trung tâm, thang máy, âm thanh, camera và bãi đỗ xe tự động...

Thăng Long Number One cũng là tòa nhà đầu tiên của Việt Nam được thiết kế cao nhất về mức độ an toàn và chịu lực bền vững của công trình. Dự án có hệ số thiết kế An toàn công trình chịu tải trọng động đất lên đến cấp 8.

Vượt qua rất nhiều dự án tên tuổi, Thang Long Number One là đại diện duy nhất của Việt Nam được nhận giải thưởng “Ngôi nhà an toàn” – “Safe home” trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Thăng Long Number One cũng đã đạt danh hiệu là “Công trình xanh” đầu tiên tại Việt Nam do Bộ Xây dựng chứng nhận. Danh hiệu tòa nhà xanh được tạo nên từ nhiều yếu tố. Ba mặt của Thăng Long Number One là công viên và hồ nước. Giữa tầng 20 và 21 tòa nhà là tầng cây xanh để cư dân có thể tập thể dục, tận hưởng bầu không khí trong lành vào sáng sớm.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.