Kiêu hãnh giữa trái tim của Thủ đô Hà Nội, nổi bật với kiến trúc hiện đại, Vinhomes Metropolis sẽ là lựa chọn đắt giá của các chủ nhân thành đạt thủ đô khi tìm kiếm nơi an cư cho gia đình mình.

Thị trường địa ốc năm nay ngập tràn sự ra mắt của các dự án có giá cả bình dân, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân. Nhưng thực tế, các dự án cao cấp được đầu tư bài bản, ở vị trí đắc địa mới thực sự tạo “sóng”. CBRE Việt Nam ghi nhận sự trở lại của phân khúc cao cấp, bao gồm lượng căn hộ mở bán mới từ 3 dự án, cung cấp cho thị trường khoảng 700 căn trong quý II. Trong diễn biến đó, những thông tin chính thức về dự án Vinhomes Metropolis tại 29 Liễu Giai - Hà Nội được tung ra hồi đầu tháng 7, dường như đã tạo nên cơn biến động của thị trường bất động sản trong việc thu hút vốn, trở thành đích ngắm của các nhà đầu tư trong năm 2016.

Là một trong những tuyệt tác mới nhất của tập đoàn Vingroup, Vinhomes Metropolis được đầu tư bài bản để trở thành công trình xứng tầm đẳng cấp với vị thế tại trung tâm Ba Đình của thủ đô Hà Nội. Dự án nằm liền kề khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc và hàng loạt những đại sứ quán lớn của nhiều nước như ĐSQ Nhật Bản, ĐSQ Hàn Quốc, ĐSQ Úc, ĐSQ Archentina… Khu vực này vẫn luôn được coi là khu VIP của Thủ đô với an ninh đảm bảo, dân trí cao hơn hẳn các khu vực khác của thủ đô. Sở hữu một căn nhà tại khu vực này vẫn đem lại một giá trị khác biệt cho chủ nhân. Trong tiềm thức của người Hà Nội, người có nhà tại khu vực Ba Đình thường là người có gia thế, gốc gác Hà Thành. Vì thế, vị trí là một trong những “con át chủ bài” của Vingroup khi xác định lợi thế cạnh tranh với các dự án sang trọng khác cùng chào bán trên thị trường. Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng cùng với sự nâng cấp của cơ sở hạ tầng, bất động sản chắc chắn sẽ phát triển về nhiều hướng khác nhau. Tuy nhiên quỹ đất các quận trung tâm, trong đó có khu vực quận Ba Đình, đặc biệt là khu vực Kim Mã – Liễu Giai chắc chắn không thể mở rộng hơn. Bởi thế Vinhomes Metropolis gần như sở hữu vị trí độc tôn: phố trong lòng phố, thủ đô của thủ đô.

Vinhomes Metropolis không chỉ đạt điểm tuyệt đối về vị trí mà còn đắt giá nhờ hướng nhìn. Dự án sở hữu tầm nhìn panorama bao quát toàn cảnh 4 hồ lớn của thành phố: hồ Giảng Võ, hồ Tây, hồ Thủ Lệ và hồ Ngọc Khánh. Với hệ kính hộp Low-E đắt giá được trang bị đồng bộ ở toàn bộ dự án, cư dân hoàn toàn có thể tận hưởng view toàn cảnh Hà Nội sôi động với vẻ đẹp của các hồ trung tâm từ chính căn hộ của mình. Trải nghiệm sống của cư dân tương lai tại đây sẽ trở nên đa chiều. Chỉ sống tại đây, cư dân mới có thể vừa hòa mình vào nhịp phát triển sôi động của thời đại vừa được ngắm nhìn mặt hồ mỗi sáng sớm và khi ráng chiều – cảnh đẹp đã đi vào nhiều bài hát về Hà Nội nổi tiếng.

Vị trí “trung tâm của trung tâm” giao cắt Kim Mã – Liễu Giai của Vinhomes Metropolis

Một điểm không thể bỏ qua khi nói đến lợi thế vị trí của Vinhomes Metropolis chính là tọa độ dự án. Vinhomes Metropolis nằm ở ngã tư giao cắt Kim Mã và Liễu Giai – nối dài Nguyễn Chí Thanh, con đường đẹp nhất của Việt Nam. Đây là khu vực trung tâm nhất của quận Ba Đình. Đây là một vị trí giao thông thuận lợi và là trục phát triển chính trị – kinh tế của Hà Nội, nhất là khi trong tương lai tuyến đường này sẽ kết nối trực tiếp với đường tàu điện hiện đại của thành phố. Từ Vinhomes Metropolis, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận khu phố cổ, hay các khu vực trọng điểm khác của thủ đô như Mỹ Đình, Trung Hòa – Nhân Chính ở phía Tây hay di chuyển thẳng tới sân bay Nội Bài thông qua các trục đường Phạm Văn Đồng – Cầu Nhật Tân một cách thuận tiện. Trong bán kính 1km quanh dự án cũng có nhiều công trình giáo dục, y tế, thương mại quan trọng như: trường đại học RMIT, Trường đại học Ngoại Thương, Ngoại Giao, Trường PHTH Thực Nghiệm, TTTM hiện đại như Lotte, Vincom Nguyễn Chí Thanh, khách sạn 5 sao Daewoo….

Chia sẻ về ý tưởng phát triển dự án, bà Trần Thị Minh Đức, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Công ty CP Kinh doanh và Quản lý Bất động sản Vinhomes nói: “Khi bắt tay vào quy hoạch dự án, chúng tôi không cho rằng vị trí là điểm mạnh duy nhất của Vinhomes Metropolis. Điều chúng tôi ấp ủ và mong muốn đem đến cho khách hàng là một giá trị sống lý tưởng xứng tầm với vị trí trung tâm và vị thế của dự án”.

Một góc cảnh quan hài hòa mặt nước và cây xanh tại Vinhomes Metropolis

Điều đó dược thể hiện ở việc chủ đầu tư đã sẵn sàng chi trả số tiền rất lớn để mời Atkins (Anh), đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới tham gia thiết kế toàn bộ dự án này. Được định hình theo phong cách hiện đại, mang hơi thở thời đại rõ nét trong từng chi tiết, các căn hộ tiện nghi và toàn bộ cảnh quan tiện ích của Vinhomes Metropolis được kiến tạo hài hòa, khoa học, giúp cư dân tương lai tận hưởng trọn vẹn giá trị sống đẳng cấp. Vẽ nên khung cảnh vườn nổi sáng tạo với các loài cây thủy sinh xanh mát “trồng” trên mặt nước làm tâm điểm, chủ đầu tư đã làm nên một “thảm” 30 tiện ích thư giãn trải rộng 4.000 m2 tại tầng 4 liên thông các tòa căn hộ.

Vinhomes Metropolis bao gồm 3 tòa tháp căn hộ M1, M2, M3 trong đó tất cả các căn hộ đều được lắp đặt điều hòa trung tâm, không chỉ hiệu quả về điều hòa nhiệt độ mà còn giúp căn hộ có được sự sang trọng với ban công hoàn toàn rộng thoáng do không cần phải lắp đặt cục nóng điều hòa như thông thường. Thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu thế giới hiệu Duravit và Hansgrohe (Đức) cũng được sử dụng đồng bộ, khiến cho công trình phụ trở thành điểm nhấn, làm đẹp cho cả căn nhà. Các căn hộ tòa M1 ở gần hai tòa tháp văn phòng nên được chắn nắng, đảm bảo mát mẻ về mùa hè. Hai tòa M1, M3 nằm song song với nhau, nhìn thẳng ra Hồ Tây rộng mở, một số căn góc sở hữu thêm tầm nhìn nội khu hoặc tầm nhìn về 3 hồ còn lại.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu phức hợp Vinhomes Metropolis

    Khu phức hợp Vinhomes Metropolis

    Tọa lạc tại 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, Khu phức hợp Vinhomes Metropolis nằm đối diện tòa nhà Lotte, gần bãi đỗ xe Ngọc Khánh, ngay cạnh Đại Sứ quán Nhật và cách sân bay Nội Bài 20 phút.

  • Đầu tư căn hộ gia đình đa thế hệ: Khoản đầu tư tuyệt vời nhất!

    Đầu tư căn hộ gia đình đa thế hệ: Khoản đầu tư tuyệt vời nhất!

    Đó là lời khuyên của Grant Cardone, nhà đầu tư bất động sản “tay ngang” hàng đầu Hoa Kỳ, với hơn 4000 căn hộ trong tay. Theo đánh giá của vị doanh nhân nổi tiếng này, phân khúc căn hộ gia đình đa thế hệ sẽ còn tiếp tục phát triển trong tương lai....

  • Giá trị của căn hộ “mặt phố” Vinhomes Metropolis

    Giá trị của căn hộ “mặt phố” Vinhomes Metropolis

    Từ xưa đến nay, dù có trải qua bao nhiêu thăng trầm, chuyển biến trong quan niệm về nơi ăn chốn ở, thì một căn hộ mặt phố vẫn luôn là một món tài sản trong mơ của nhiều thế hệ người dân Hà thành. ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.