Nối tiếp thành công giai đoạn 1 dự án Riviera Point, The View tại Riviera Point là dự án mới nhất của Keppel Land và Tấn Trường, nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Singapore và Việt Nam, tại Quận 7.

1. Nhà đầu tư uy tín từ Singapore và Việt Nam

Phát huy kinh nghiệm và chuyên môn trong việc hoạch định và phát triển những khu dân cư tuyệt đẹp nằm bên Vịnh Keppel và Vịnh Marina, Keppel Land hứa hẹn sẽ thiết lập những chuẩn mực mới về phong cách sống bên sông tại TP.HCM với dự án mới nhất tại Quận 7- The View tại Riviera Point. Tại Việt Nam, Keppel Land được biết đến qua các dự án Villa Riviera, The Estella, Estella Heights, Palm Residence và Trung tâm Thương mại – Văn phòng – Căn hộ Dịch vụ Saigon Centre.

Phối cảnh - The View tại Riviera Point mang đến một thế giới tiện ích hoàn thiện

2. Thế giới tiện ích hoàn thiện nhất Quận 7

The View tại Riviera Point mang đến vô vàn các tiện ích hoàn thiện cho cả gia đình: Hồ bơi nghỉ dưỡng dài 50 mét, hồ bơi thể thao 25 mét, hồ bơi trẻ em, khu vực tập gym dưới nước, lối tản bộ ven sông,… Ngoài ra, dự án cũng mang đến một thế giới giải trí phong phú trên cao như nhà câu lạc bộ, vườn thư giãn, phòng giải trí và đặc biệt là phòng xem phim với màn hình lớn và âm thanh sống động. Khối đế thương mại nằm ngay bên dưới sẽ giúp cư dân dễ dàng tiếp cận những thương hiệu thời thượng, nhà hàng, cửa hàng cà phê, siêu thị, trung tâm chăm sóc sắc đẹp và spa với tiêu chuẩn quốc tế.

Phối cảnh - Phòng giải trí trên cao

3. Vị trí đắc địa cùng kết nối thông suốt

Dự án có vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 7. Cầu kết nối mới trực tiếp đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng sẽ rút ngắn thời gian di chuyển đến khu Thương mại Tài chính Quốc tế Quận 7 xuống còn 2-3 phút lái xe. Cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận các trường quốc tế và các tiện ích của khu vực lân cận: Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS), Đại học Quốc tế RMIT, Bệnh viện Quốc tế Pháp Việt (FV),…

4. Thiết kế tinh tế cho những trải nghiệm sâu sắc

Các căn hộ tại dự án nổi bật với thiết kế tinh tế, hiện đại, đẳng cấp và các công năng được tối ưu. Các giải pháp chiếu sáng và thông gió tự nhiên sẽ giúp gia chủ tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, thiết kế của dự án The View tại Riviera Point cũng đặt sự an toàn, thân thiện với trẻ em, người cao tuổi và người khuyết tật lên cao.

Phòng khách căn hộ mẫu

5. Cộng đồng văn minh

Cùng với vị trí vàng ngay trung tâm Quận 7, Riviera Point là địa chỉ ưa chuộng của một cộng đồng dân cư thành đạt văn minh cũng như các chuyên gia nước ngoài. Đây cũng là một kênh đầu tư hiệu quả khi ngày càng nhiều người nước ngoài đang chuyển đến sinh sống và làm việc tại TP.HCM, đặc biệt là khi nền kinh tế ngày càng hội nhập sâu rộng với khu vực và thế giới.

Sắp mở bán, đăng ký ngay để được ưu tiên đặt căn hộ

  • The View là giai đoạn 2 dự án Riviera Point
  • Phát triển bởi Keppel Land và Tấn Trường, nhà đầu tư hàng đầu Singapore và Việt Nam
  • Thế giới tiện ích hoàn thiện nhất Quận 7
  • Chỉ 3 phút lái xe đến Trung tâm Tài chính Thương mại Phú Mỹ Hưng và 15 phút lái xe đến Quận 1
  • Môi trường sống lý tưởng cho cả gia đình: Gần nhiều trường quốc tế, phòng khám chất lượng cao, nhiều tiện ích tại khu Phú Mỹ Hưng
  • Chỉ từ 32 triệu VNĐ/m2, lịch thanh toán dễ dàng và linh hoạt với mỗi tháng 1%
  • Đầu tư dễ sinh lời với tỷ suất cho thuê có thể lên đến 7-8%/năm

Khu căn hộ mẫu dự án The View tại Riviera Point hiện đón khách tham quan bảy ngày trong tuần (từ 9g00 đến 18g00, kể cả Thứ bảy & Chủ nhật)

Liên hệ: 584 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Hotline 08 377 38 777 - www.theview.rivierapoint.com.vn

Email: [email protected]

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.