Ước mơ về cuộc sống an lành bên dòng sông xanh mát, tiện nghi hiện đại giữa thiên nhiên với diện tích bờ sông trải dài gần 1km, mức giá chỉ từ 18 triệu/m2 sở hữu đất có luôn nhà đã trở thành hiện thực với sự xuất hiện của dự án Park Riverside – Nhà phố biệt lập an ninh hai mặt giáp sông.

Vị trí chiến lược

Park Riverside tích hợp cùng lúc hai yếu tố vị trí đắc địa là “nhất cận thị, nhị cận giang”. Dự án có 2 mặt giáp sông và diện tích bờ sông trải dài gần 1km nằm tại Khu Đông - Khu tam giác kinh tế - TP.HCM - Bình Dương - Đồng Nai.

Từ đây chỉ mất 15 phút di chuyển đến chợ Bến Thành, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, 5 phút đến Khu Công Nghệ Cao, trung tâm Thể dục Thể thao Quốc gia Rạch Chiếc, 25 phút đến Sân bay Tân Sơn Nhất, Sân bay Quốc tế Long Thành.

Tiềm năng phát triển

Theo đánh giá của các chuyên gia, trong vòng 5-10 năm tới, sức bật và sức vươn của khu Đông là điều không thể bàn cãi. Và với vị trí chiến lược nằm ngay cửa ngõ của TP. HCM và đảm nhận vai trò huyết mạch kết nối các vùng Kinh tế trọng điểm Phía Nam, khu Đông Sài Gòn được xem là khu vực phát triển nhất trong tương lai của Thành phố. Hạ tầng giao thông tại khu Đông được đẩy mạnh đầu tư và đang ngày càng hoàn thiện từ Hầm Sài Gòn, Cầu Thủ Thiêm 2, tuyến Metro, đường cao tốc Long Thành-Dầu Giây,...

Mặt khác, hiện nay mặt bằng giá bất động sản của khu vực này còn khá mềm so với tiềm năng phát triển. Do vậy, ở góc độ người mua, nhà đầu tư nếu sở hữu bất động sản tại thời điểm này thì tiềm năng sinh lợi là rất lớn trong tương lai. Ngoài ra, với việc sở hữu quỹ đất lớn hơn rất nhiều so với các khu vực nội thành khác tạo nhiều điều kiện cho các dự án bất động sản hướng nhiều về xây dựng không gian sống xanh.

Chất lượng xây dựng

Sau khi ký kết hợp tác chiến lược với Cityneon trong việc thiết kế, thi công nội thất cho các dự án của mình, M.I.K đã chỉ định Hòa Bình là Nhà Thầu chính thi công dự án Park Riverisde.

Từ trước đến nay Hòa Bình chỉ tập trung xây dựng những tòa nhà, dự án cao tầng do đòi hỏi kỹ thuật phức tạp, khả năng và quy mô của nhà thầu. Các công trình nhà thấp tầng thường ít khi do các công ty xây dựng hàng đầu xây vì vấn đề chi phí và quy mô của dự án.

Tuy nhiên, cùng với sự bùng nổ trở lại của thị trường bất động sản, đặc biệt là Khu Đông thành phố, với những dự án nhà phố quy mô lớn có thể kể đến như dự án nhà phố biệt lập an ninh 2 mặt giáp sông Park Riverside thì Hòa Bình đang được xem như là người đi tiên phong tại khu vực này.

Khu Nhà phố biệt lập an ninh Park Riverside với mức giá chỉ từ 18 triệu đồng/m2 sở hữu đất có luôn nhà.

Chất lượng sống hoàn hảo

Khu nhà phố biệt lập an ninh Park Riverside do M.I.K Corporation phát triển là một trong những dự án hiếm hoi mang lại một không gian sống hoàn hảo, an toàn tuyệt đối cho cư dân với hệ thống an ninh đa lớp, hàng rào, tường bao bao quanh, hệ thống bảo vệ 24/7 cùng với hệ thống camera toàn khu, tất cả hướng đến một không gian sống hoàn hảo đáp ứng yêu cầu khắc khe nhất của cư dân trí thức.

Ngoài ra, Park Riverside tích hợp hơn 20 tiện ích biệt lập hiện đại của Khu căn hộ cao cấp như 2 hồ bơi, phòng tập Gym - Spa, sân Cầu lông – Bóng rổ, sân Tennis, siêu thị Mini Mart, khu cà phê cao cấp, vườn nướng BBQ, công viên cây xanh, đường chạy bộ ven sông, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, bến du thuyền… tạo nên một sản phẩm Nhà phố biệt lập an ninh đáng sống.

Môi trường sống xanh

Được kiến tạo bởi những kiến trúc sư tỉ mỉ và tinh tế, cùng lối kiến trúc hài hòa, ưu tiên sử dụng vật liệu tự nhiên được triển khai trên nền tảng kiến trúc xanh, Park Riverside đã thực sự tạo nên không gian sống xanh mát với 2 mặt giáp sông, diện tích bờ sông trải dài gần 1km cùng 2 hồ cảnh quan 1,2ha, đặc biệt diện tích xây xanh, mặt nước, đường nội bộ lên đến 2,4ha được sắp xếp hợp lý nhằm tận dụng tối đa không khí và ánh sáng tự nhiên để mỗi căn nhà luôn được thoáng mát và đem lại không gian sống gần gũi với thiên nhiên cho dân cư.

Ngày 31/10 tới đây, M.I.K sẽ chính thức tổ chức sự kiện “Hái táo vàng cùng M.K.I và 100% trúng ngay” hàng trăm lượng vàng và hàng trăm táo vàng với tổng giá trị quà tặng lên đến 6,1 tỷ đồng cùng. Tất cả khách hàng mua trong đợt này sẽ nhận ngay ngay một lượng vàng SJC cùng voucher nghỉ dưỡng Sol House và có cơ hội nhận một trong 4 sản phẩm MacBook Gold, iPhone 6S Plus Gold, iPad Pro Gold, iPhone 6S Gold. Bên cạnh đó khách hàng chỉ cần thanh toán 30% nhận nhà, được hỗ trợ 100% lãi suất trong 2 năm đầu.

Khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ: Phòng Kinh doanh Park Riverside, P. Phú Hữu, Q.9, TP.HCM.

Hotline 24/7: 18006900 – 090 951 8986

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.