CafeLand - Tại cuộc họp ĐHCĐ thường niên vừa qua, Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Vạn Phát Hưng đã có tờ trình lấy ý kiến cổ đông về việc chuyển nhượng 1 phần diện tích tại dự án Nhơn Đức và rút vốn khỏi một số công ty con.

Các dự án mà Vạn Phát Hưng muốn bán trong năm 2013.

Theo đó, trong năm 2013 công ty sẽ chỉ tiếp tục tập trung đầu tư các dự án trọng điểm như: Khu phức hợp La Casa, Khu dân cư sinh thái Nhơn Đức.

Đối với công tác bán hàng thì tập trung vào việc bán 40 căn hộ còn tồn của Block 1A & 1B dự án La Casa với giá 18 triệu đồng/m2; Bán một phần đất nền dự án Nhơn Đức; Bán bớt các quỹ đất của các dự án hiện có. Đồng thời thương thảo với các đối tác để chuyển nhượng lại dự án quận 9, đất còn tồn của dự án Phú Mỹ,… nhằm hiện thực hóa lợi nhuận và mang lại hiệu quả cho công ty và tăng thêm nguồn lực tài chính để bổ sung nguồn vốn cho các dự án trọng điểm. Tổng doanh số bán trong năm 2013 dự kiến sẽ đạt khoảng 377,31 tỷ đồng.

Trường hợp chuyển nhượng thành công một phần dự án Nhơn Đức (từ 15 đến 20 ha) cho đối tác thì tiền thu về sẽ dùng một phần để cơ cấu lại nguồn vốn công ty, giảm bớt tỷ lệ nợ vay.

Bên cạnh đó, Vạn Phát Hưng sẽ tiếp tục thương thảo và rút vốn tại các công ty con như: Công ty Cổ phần Bất động sản Nhà Bè, Công ty cổ phần chứng khoán Sen Vàng và Công ty Cổ phần Vạn Khải. Số tiền Vạn Phát Hưng đang góp vốn tại các công ty này là 33,865 tỷ đồng.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Vạn Phát Hưng (VPH CORP)