Người mua nhà Việt Nam có thể đã nghe nhiều về dự án cao cấp The Vista tại khu An Phú, Quận 2, Tp.HCM do CapitaLand làm chủ đầu tư. Và nay thì công ty Singapore này tiếp tục hoàn thiện một dự án khác đúng hạn. Đó là PARCSpring, thuộc phân khúc trung cấp.

Toàn cảnh dự án PARCSpring

PARCSpring là dự án nhà ở trung cấp đầu tiên của CapitaLand tại Việt Nam. CapitLand Việt Nam mở bán PARCSpring từ năm 2012 nhưng vì thị trường khi đó đang khó khăn, dự án tạm dừng giới thiệu. Tuy nhiên CapitaLand Việt Nam vẫn tiếp tục xây theo đúng tiến độ với nguồn vốn từ Tập đoàn mẹ ở Singapore rót sang.

Tại sự kiện mở bán vừa qua, ông Lim Hua Tiong, Tổng Giám đốc khu vực phía Nam, CapitaLand Việt Nam, chia sẻ với người mua nhà “Chúng tôi cam kết xây PARCSpring với chất lượng tốt. Chúng tôi đặt nguồn lực để xây PARCSpring ngang với khi chúng tôi xây The Vista. Đối với công ty chúng tôi, chất lượng và uy tín là rất quan trọng. Chúng tôi nỗ lực như nhau để xây dự án phân khúc cao cấp hay trung cấp”.

Khoảng 800 khách hàng đã đến tham dự sự kiện và có hơn 100 căn hộ đã được bán ra

Người mua nhà đã đến tham quan dự án PARCSpring giờ đây đã hoàn thiện. Họ có thể tận mắt nhìn thấy những tiện ích như hồ bơi và phòng tập gym. Chị Trần Thị Thanh Thủy, một trong những người mua nhà đầu tiên của PARCSpring vui vẻ chia sẻ: “Tôi rất hài lòng khi thấy CapitaLand đã quyết định xây thêm nhiều tiện ích hơn so với thiết kế ban đầu khi tôi mua nhà vào năm 2012. Gia đình tôi rất vui vì chủ đầu tư đã tạo thêm nhiều giá trị hơn cho dự án này”.

Ông Lim Hua Tiong khá vui khi nghe người mua nhà nhận xét, ông giải thích thêm “Dự án này dành cho các cặp vợ chồng trẻ nên có mức giá phải chăng. Vì thế, thời kỳ đầu chúng tôi tối giản thiết kế để giảm tối đa chi phí xây dựng, nhằm đưa ra cho người mua mức giá trong tấm với. Ở Singapore, nhà trung cấp thì không có tiện ích gì kèm thêm. Nhưng người mua nhà Việt Nam thích có vài tiện ích, dù là họ chọn mua nhà trung cấp. Vì thế, chúng tôi đã hy sinh diện tích của hai căn hộ và cho xây hồ bơi và phòng tập gym”.

Dù tình hình thị trường bất động sản vẫn còn thử thách, chủ đầu tư có uy tín tốt vẫn thu hút được khách mua nhà. Việc PARCSpring bán được hơn 100 căn chỉ trong một ngày là ví dụ điển hình.

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.