Thương hiệu The EverRich từ lâu đã nổi tiếng trên thương trường bởi luôn gắn liền với cam kết chất lượng công trình và tiến độ hoàn thành dự án. Tiếp nối sự thành công của The EverRich 1, vừa qua dự án The EverRich 2 – Block C do Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt làm chủ đầu tư đã bàn giao nhà đúng tiến độ cho khách hàng vào những ngày cuối năm 2014, đến nay cư dân cũng đã dọn vào sinh sống ổn định.

Vị trí độc đáo, ấn tượng

Tọa lạc tại phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM, Block C – The EverRich 2 có hai view nhìn rất ấn tượng; mặt trước Block C tiếp giáp với mặt tiền đường Đào Trí có lộ giới 40m (trong tương lai), view nhìn vào công viên nội khu và hướng về Khu đô thị Phú Mỹ Hưng tuyệt đẹp. Mặt sau Tòa nhà có view nhìn ra sông Sài Gòn với không gian yên tĩnh tạo nên cảm giác thư thái, yên bình.

Căn hộ hoàn thiện Block C – dự án The EverRich 2 đang được nhiều khách hàng chọn làm tổ ấm năm 2015

Dự án The EverRich 2 tận hưởng các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp cùng trong khu vực. Trong vòng bán kính 2km, cư dân rất nhanh chóng để sử dụng các dịch vụ mua sắm tại các trung tâm thương mại Cresent Mall, Parkson Paragon, ViVo City, Lotte Mart, Coop Mart… Với hệ thống các Trường Quốc tế Nam Sài gòn (SSIS), Trường Hàn Quốc, Đài Bắc, Nhật Bản, Canada, RMIT... cư dân hoàn toàn có thể an tâm khi con mình được học tập trong những môi trường giáp dục ưu việt, được tiếp cận các nền văn hóa Phương Đông và Phương Tây. Cư dân cũng có thể tiếp cận các trung tâm chăm sóc sức khỏe: FV Hopital, Viện Tim Tâm Đức khi có nhu cầu. Đặc biệt từ The EverRich 2, cư dân sẽ di chuyển vào trung tâm thành phố qua các Quận 1, 3, 5 hay các khu lân cận Quận 2 và Quận 9 rất dễ dàng trong khoảng cách từ 2 đến 5km.

Sẵn sàng chào đón cư dân mới

The EverRich 2 hiện đang sẵn sàng chào đón những cư dân mới tiếp tục dọn vào an cư. Hiện tại, hạ tầng cảnh quan xung quanh đã hoàn thiện, các hệ thống kỹ thuật bên trong như: thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy, điện, nước, internet, truyền hình Caple… được đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm vận hành ổn định, không làm gián đoạn sử dụng của cư dân. Các công trình tiện ích như đường nội bộ, khuôn viên cây xanh, bãi đậu xe đã chính thức đưa vào hoạt động. Đã bố trí nhân viên Lễ Tân trực tại sảnh để hướng dẫn, hỗ trợ kịp thời cùng lực lượng bảo vệ tuần tra nhằm đảm bảo an ninh, trật tự (24/7) cho cư dân Tòa nhà.

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ Hotline: 0938 988 889

Tính đến thời điểm này, The EverRich 2 đã đón tiếp hơn 100 lượt khách hàng đến nhận bàn giao, một số căn hộ đã hoàn tất trang trí nội thất và chuyển vào ở trong tháng 1/2015. Chị Quỳnh – chủ căn hộ tầng 35 chia sẻ: “Công việc thường ngày của tôi khá bận rộn, vì vậy căn hộ mà tôi chọn mua tại dự án The EverRich 2 có vị trí đẹp hướng nhìn ra Sông Sài Gòn, rất yên tĩnh để tôi thư giãn sau một ngày làm việc. Tôi đặc biệt an tâm với chất lượng căn hộ mang thương hiệu The EverRich và rất hài lòng về quyết định của mình khi chọn The EverRich 2 để sinh sống”.

Sắp tới, Công ty Phát Đạt sẽ đưa vào hoạt động thêm nhiều tiện ích nội khu khác như: hệ thống siêu thị mini Zakka Mart, sân chơi trẻ em, sân bóng rổ, tất cả đều nằm trong khuôn viên và ngay tầng trệt của Tòa nhà. Những tiện ích ngoại vi và nội khu tại The EverRich 2 đảm bảo cư dân có thể an tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi, an lành.

Ưu đãi hấp dẫn đón năm mới

Trong không khí tưng bừng rộn rã chào đón Xuân mới 2015, Chủ Đầu tư sẽ dành ưu đãi hấp dẫn cho Quý Khách hàng khi mua căn hộ tại The EverRich 2. Theo đó, khách hàng được hưởng mức giá đặc biệt 23 triệu đồng/m2 (đã có VAT) (*) cho 15 căn hộ đầu tiên thuộc Block C; với phương thức thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ, quý khách sẽ được bàn giao và nhận nhà vào ở ngay, 80% còn lại sẽ được trả góp trực tiếp cho Chủ đầu tư và không áp dụng lãi suất.

(*) Chương trình có thể kết thúc sớm hơn nếu số lượng căn hộ ưu đãi được bán hết (15 căn).

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.