Với hơn 250 giao dịch thành công chỉ sau thời gian ngắn mở bán giai đoạn 1, vào ngày 24/7 tới đây chủ đầu tư Khang Điền phối hợp cùng đơn vị phân phối STDA Miền Nam sẽ tiếp tục mở bán giai đoạn 2 khu biệt thự & nhà liên kế vườn Melosa Garden với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mua nhà sang rộn ràng ưu đãi

Tham dự Lễ mở bán giai đoạn 2 dự án Melosa Garden, khách hàng đặt mua thành công có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn như: Chuyến du lịch Thái Lan dành cho 2 người, Apple Watch, Combo "Bếp Yêu Thương", Máy giặt Aqua,… cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Đặc biệt, trong “tháng tri ân” này, 20 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công còn được tặng ngay 01 xe SH. Tổng giá trị giải thưởng mà khách hàng có thể nhận được trong dịp này có thể lên đến 100 triệu đồng.

Hàng trăm khách hàng tham dự mở bán giai đoạn 1 dự án Melosa Garden. Liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam - 326 Võ Văn Kiệt, quận 1, TP.HCM. Hotline: 0903 85 99 11. Website: https://melosa.sieuthiduan.vn

Cùng với chính sách quà tặng hấp dẫn, chủ đầu tư Khang Điền còn đưa ra chính sách thanh 50% nhận nhà ở ngay, số còn lại trả góp trong vòng 60 tháng, mỗi tháng 1%. Số tiền thanh toán trước hạn còn được chiết khấu nhanh lên tới 18%. Những khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ cho vay và miễn phí lãi suất trong vòng 2 năm đầu. So với các dự án cùng phân khúc trong khu vực, chính sách thanh toán của Melosa Garden được đánh giá là linh hoạt và có lợi cho khách hàng.

Melosa Garden – Sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng

Melosa Garden được đánh giá là một trong những dự án biệt thự và nhà liên kế vườn nổi bật ở khu Đông Sài Gòn. Khách hàng có nhu cầu an cư hay đầu tư thì Melosa Garden cũng đều là sự lựa chọn tối ưu. Dự án được Khang Điền chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Hồ bơi thác tràn 9 tầng phong cách Singapore độc đáo được ví như “trái tim” Melosa Garden

Bước vào dự án, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với một không gian xanh mát và hệ thống tiện ích tiện dụng với hồ bơi 9 tầng xanh mát, khuôn viên cây xanh rợp bóng mát, khu trò chơi thiếu nhi vui nhộn, phòng gym trang thiết bị hiện đại… tất cả đều đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng trước khi mở bán chính thức. Khu compound khép kín cùng các chốt bảo vệ hoạt động 24/7 cũng đã hiện hữu đảm bảo an toàn, an ninh tối đa cho cư dân. Đây là điều khác biệt, giúp Melosa Garden nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Melosa Garden còn nổi bật với phong cách thiết kế hiện đại, dạng 1 trệt - 2 lầu với diện tích từ 170 m2 – 250 m2, phù hợp nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Từng phòng chức năng đều được tính toán bố trí thông minh tạo nên một tổng thể sang trọng, ngập tràn ánh sáng và không khí trong lành. Phòng khách, phòng bếp thông nhau hết sức tiện dụng nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế nhờ nội thất sang trọng.

Bên cạnh đó, Melosa Garden với pháp lý minh bạch cùng uy tín của chủ đầu tư Khang Điền cùng các đơn vị phát triển dự án như: đơn vị quản lý CBRE, đơn vị giám sát SCQC, đơn vị hỗ trợ tài chính ngân hàng VietinBank… chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân Melosa Garden một cuộc sống tuyệt vời.

+ Từ ngày 18/7 -24/7 Khách hàng đặt mua thành công biệt thự & nhà liên kế vườn tại Melosa Garden sẽ có cơ hội nhận được: Chuyến du lịch Thái Lan dành cho 2 người, Apple Watch, Combo "Bếp yêu thương", Máy giặt AQUA, Dàn âm thanh 5.1 Sony DAV-TZ150, máy làm nóng lạnh nước uống Alaska R36…
+ Ngoài ra, khách hàng đặt mua thành công trong Lễ mở bán ngày 24/7 còn có cơ hội nhận được: Chuyến du lịch Đảo Ngọc Phú Quốc, máy lạnh Electrolux...
+ Khách hàng tham dự lễ mở bán ngày 24/7 sẽ có cơ hội nhận được: Smart Tivi Led Samsung 40 inch, tủ lạnh Aqua, Bàn nướng điện Kochstar,…
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.