Trong quá trình xây dựng, bức tường ở hầm chung cư bị vỡ, hàng trăm tấn bùn đất tràn vào nhà để xe của chung cư Giai Việt (quận 8, TP.HCM).
Thông tin ban đầu, trưa 15-7, trong lúc thi công giai đoạn 2 ở công trình chung cư cao cấp Giai Việt trên đường Tạ Quang Bửu (phường 5, quận 8, TP.HCM) thì bất ngờ bức tường hầm của lốc chung cư chung hệ thống đã đi vào hoạt động bị vỡ. Hàng trăm tấn bùn đất tràn vào tầng hầm B1, vùi lấp hai ô tô và nhiều xe máy.


Bức tường bị vỡ khiến hàng trăm tấn bùn đất tràn vào nhà để xe của chung cư vùi ô tô và xe máy. Ảnh. H.Tâm

“Bức tường bị vỡ tạo ra một tiếng động lớn, may mắn lúc đó không có ai qua lại” - một người dân cho biết.
Vụ việc khiến lối đi xuống hầm B2 của chung cư hiện đang được khai thác bị bịt kín. Gần hiện trường có nhiều mảng tường bị nứt, rỉ nước.


Vụ việc khiến việc sinh hoạt của cư dân gặp không ít khó khăn. Ảnh. H.Tâm

Theo đại diện chủ đầu tư, sẽ nhanh chóng đưa bùn đất ra ngoài, trả lại mặt bằng cho người dân. Đền bù thiệt hại nếu có hư hỏng phương tiện của người dân.

Được biết chuỗi căn hộ cao cấp tại chung cư Giai Việt của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai gồm chung cư và cao ốc thương mại; tầng hầm của chung cư bị vỡ đã được đưa vào sử dụng bốn năm nay.
Nguyễn Tân (Pháp luật Tp.HCM)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.