Hạ tầng đi lên không chỉ khiến BĐS phía Tây Hà Nội ấm lại mà còn làm gia tăng mạnh mẽ giá trị các dự án BĐS. Khảo sát thực tế của CBRE, Savills… cho thấy, liên tục hơn 1 năm qua, giá bán bình quân BĐS ở khu vực này, đặc biệt là biệt thự, nhà liền kề tăng khá mạnh, thanh khoản cao nhất thị trường.

Tăng giá nhờ hạ tầng

Hiện nay, phía Tây Hà Nội đang được tập trung đầu tư hạ tầng giao thông trọng điểm nhất với các trục giao thông hướng Tây huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, Lê Văn Lương kéo dài, Quốc lộ 32 cùng nhiều tuyến đường nội khu, hầm chui nghìn tỷ đã được đưa vào sử dụng.

Trong tương lai gần, tuyến đường vành đai 4 được triển khai (kết nối với Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương kéo dài), tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông vừa được hợp long tháng 10 này và tuyến đường sắt đô thị Nhổn – Ga Hà Nội dự kiến đưa vào sử dụng năm 2019 sẽ góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông phía Tây Hà Nội.

Cùng với sự đi lên của hạ tầng, dòng tiền khủng liên tiếp đổ vào các siêu dự án BĐS phía Tây Hà Nội đã khiến khu vực này trỗi dậy mạnh mẽ. Hàng loạt dự án đầu tư nghìn tỷ của Vingroup, Bitexco, Tân Hoàng Minh, FLC, CEO Group… đã khiến khu vực này trở thành một điểm nóng hút các nhà đầu tư.

Theo nghiên cứu của CBRE, Savills… liên tục trong hơn 1 năm qua, giá bán bình quân BĐS phía Tây đặc biệt là biệt thự, nhà liền kề tăng khá mạnh, còn tiếp tục diễn biến khả quan trong cuối 2016 và 2017.

Lộ diện dự án khủng

Theo tiết lộ từ các sàn giao dịch BĐS lớn tại Hà Nội, người mua và giới đầu tư đang đặc biệt quan tâm tới dự án Vinhomes Thăng Long của Tập đoàn Vingroup. Dự án có vị trí đắc địa hiếm có nằm chính tại nơi kết nối giao thông huyết mạch tới trung tâm hành chính mới của Hà Nội. Theo các chuyên gia, đây là khu vực địa thế đặc biệt với nền địa chất ổn định, cao ráo, tránh được tình trạng ngập lụt thường xuyên diễn ra ở thủ đô hiện nay. Với lợi thế riêng có này, giá bán Vinhomes Thăng Long được dự báo sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới.

Vinhomes Thăng Long là dự án đô thị sinh thái duy nhất tại phía Tây Thủ đô.

Vinhomes Thăng Long còn là dự án được thiết kế theo hướng sinh thái hoàn hảo, được bao quanh bởi mật độ lớn không gian mặt nước, cây xanh, với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng tới 10ha trải dọc dự án.

Bên cạnh đó, Vinhomes Thăng Long có tiện ích nội khu “tất cả trong một” như siêu thị, trường học, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao, vườn bốn mùa, đường đi bộ ven hồ… đáp ứng mọi yêu cầu ở mức cao nhất của cộng đồng cư dân.

Các căn nhà vườn của dự án được thiết kế với sân trước vườn sau tạo không gian xanh và tầm nhìn khoáng đạt.

Với những ưu điểm vượt trội không dự án nào có được, đó là lí do lí giải vì sao Vinhomes Thăng Long luôn là điểm nóng thu hút sự quan tâm kể từ khi ra mắt tháng 5 đến nay.

Trong tháng 10 này, khách hàng mua nhà vườn tiểu khu Long Cảnh thuộc Vinhomes Thăng Long sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, được tặng 90 lượng vàng khi mua căn nhà trên 15 tỉ đồng, 45 lượng vàng cho căn nhà từ 10 – 15 tỉ đồng và 35 lượng vàng cho căn nhà dưới 10 tỉ đồng.

Trường hợp khách hàng chọn gói vay ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng, sẽ nhận được gói nội thất trị giá 800 triệu đồng, 1 tỉ đồng, 2 tỉ đồng tương ứng với giá trị căn biệt thự dưới 10 tỉ đồng, 10 – 15 tỉ đồng và trên 15 tỉ đồng. Khách hàng cam kết về ở sớm, sẽ nhận được thêm gói dịch vụ quản lý trong 10 năm, tặng 100% tiền học phí và tiền ăn tại Vinschool trong 3 năm và miễn phí 2 năm dịch vụ xe bus.

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20.10, khách hàng sẽ được tặng thêm một chiếc điện thoại iPhone 7 bản 128GB nếu đặt cọc mua mới từ ngày 03.10.2016 đến hết ngày 20.10.2016 và ký HĐVV/HĐMB chậm nhất ngày 31.10.2016.

Mọi ý kiến đóng góp, Quý khách vui lòng gửi tới địa chỉ hòm thư: [email protected] hoặc liên hệ với Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Vinhomes theo số hotline 1800 1233 để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời.

Thông tin chi tiết về dự án và sản phẩm, vui lòng liên hệ: 18001036/1.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.