CafeLand - Cuối tuần qua, Công ty Cổ phần Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa đã tổ chức lễ trao sổ hồng cho các khách hàng đã giao dịch thành công và thanh toán đủ 95% giá trị hợp đồng tại Khu dân cư phố chợ Cát Tường Phú Thạnh.

Sự kiện thu hút hơn 400 khách hàng đến tham dự.

Tại buổi lễ, ông Trần Quốc Việt - Tổng GĐ Công ty Cổ phần Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa đã chính thức trao 80/321 sổ hồng đầu tiên cho khách hàng trước sự chứng kiến của hơn 400 khách hàng đến tham dự.

Ông Việt cũng tổng quát lại những gì mà công ty đã thực hiện được trong giai đoạn 1 và những định hướng phát triển dự án trong giai đoạn 2, hứa hẹn tương lai dự án sẽ trở thành một khu thương mại phức hợp cao cấp nhiều tiềm năng phát triển.

Dự án Khu dân cư phố chợ Cát Tường Phú Thạnh nằm tại xã Hựu Thạnh, Đức Hòa, Long An, dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, 321 nền đất thuộc giai đoạn 1 đã có sổ hồng riêng từng lô.

Trước đó, sáng ngày 19/7 công ty Cổ phần Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa cũng đã khởi công xây dựng chợ Phú Thạnh và nhà máy nước sạch tại khu dân cư phố chợ Cát Tường Phú Thạnh.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm