Để có được lợi thế cạnh tranh trên thị trường điện máy, ngoài tiềm lực tài chính hùng mạnh, kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ bán hàng năng động thì dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) chuyên nghiệp là yếu tố quan trọng để thu hút và giữ khách hàng.
Dịch vụ CSKH sau bán hàng được Trần Anh rất coi trọng

Nhận thấy dịch vụ CSKH đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc tạo ra sự khác biệt giữa các trung tâm bán lẻ, phân phối, làm nên những giá trị gia tăng và xây dựng niềm tin đối với khách hàng, trong suốt chiều dài phát triển của mình, Cty CP Thế giới số Trần Anh đã chú trọng đầu tư và xây dựng dịch vụ này, tạo nên điểm khác biệt của thương hiệu Trần Anh trên thị trường điện máy – máy tính.

Quy trình hoàn chỉnh

Ông Nghiêm Xuân Thắng – Giám đốc điều hành Cty CP Thế giới số Trần Anh khẳng định: Thị trường cho các sản phẩm điện tử, điện máy ở VN còn rất hấp dẫn, nhưng hiện tại đang có sự bão hòa về nhà cung ứng. Trần Anh coi đây là một cơ hội, lấy những chuẩn mực trong dịch vụ CSKH là một lợi thế cạnh tranh và làm nền tảng cho sự phát triển bền vững. Do vậy, dịch vụ CSKH của Trần Anh được chuẩn hóa và hướng tới quy trình ngày càng chuyên nghiệp ở cả ba khâu: trước, trong và sau bán hàng.

Cụ thể, ở khâu trước bán hàng, bộ phận CSKH phối hợp với bộ phận marketing tổ chức các chương trình roadshow, phát tờ rơi, thư giới thiệu, đăng quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng, thực hiện các event và phát hành thẻ hội viên, thẻ VIP, thẻ giảm giá nhằm tạo cơ hội cho khách hàng tiếp cận những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với nhiều ưu đãi hấp dẫn. CSKH trong bán hàng được thực hiện chu đáo nhằm đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng thông qua việc phối hợp thực hiện các chương trình khuyến mãi tuần, tháng, phát quà khuyến mãi, giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng liên quan đến các khâu thanh toán, giao hàng, vận chuyển, lắp đặt. Các dịch CSKH sau bán hàng cũng được Trần Anh rất coi trọng để giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến đổi trả hàng và các chi phí phát sinh nếu có. Thông qua các dịch vụ CSKH sau bán hàng, Trần Anh thực hiện nhiều chương trình ưu đãi riêng dành cho khách hàng thân thiết có thẻ thành viên Bạc – Vàng – Kim cương.

Đa dạng hóa gói dịch vụ

Nhằm tạo nên sự khác biệt, Trần Anh xây dựng nhiều gói dịch vụ khách hàng ưu việt, lấy sự hài lòng của khách hàng là mục đích cuối cùng. Nhiều khách hàng đánh giá cao chính sách đổi trả hàng ưu việt, đổi mới trong vòng 7 ngày, một đổi một trong vòng 3 tháng mà Trần Anh nghiêm túc thực hiện. Ông Dương Hồng Cơ – Giám đốc TT DVKH của Trần Anh cho biết: “Chương trình này còn có giá trị hơn một lời cam kết về chất lượng sản phẩm bán ra của Trần Anh và giúp khách rất yên tâm về sự lựa chọn của mình”.

Với đội ngũ kỹ sư chuyên ngành, Trung tâm Bảo hành (TTBH) làm việc 7 ngày /tuần chuyên nhận sửa chữa, bảo hành miễn phí đối với các sản phẩm IT mua tại hệ thống Trần Anh. Ngoài ra, TTBH còn thực hiện “khám bệnh” miễn phí đối với tất cả những sản phẩm mà khách hàng mua ở những nơi khác khi khách hàng có nhu cầu sửa chữa. Chị Thanh Hương (Xã Đàn, Hà Nội), một khách hàng thường xuyên của Trần Anh cho biết: “Tôi đánh giá cao tay nghề của đội ngũ kỹ sư của Trần Anh. Sự nhiệt tình, chuyên nghiệp trong các dịch vụ CSKH của Trần Anh giúp tôi yên tâm và tin tưởng hơn khi quyết định mua các sản phẩm”. Trong thời gian tới, Trần Anh sẽ tập trung đầu tư hoàn thiện mô hình Quản lý Quan hệ khách hàng (CRM), chăm sóc tốt hơn khách hàng thân thiết.

Với mục tiêu phát triển Trần Anh thành một chuỗi siêu thị bán lẻ điện máy – máy tính với dịch vụ bán hàng tốt nhất, dịch vụ CSKH chuyên nghiệp, tận tâm thì dịch vụ CSKH của Trần Anh thời gian qua đã góp phần đưa DN đến gần hơn với khách hàng, tạo nên sự khác biệt cạnh tranh so với các thương hiệu khác.
Cafeland.vn - theo Hồng Thắm ( Diển Đàn Doanh Nghiệp )
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland