Khó có thể tìm thấy một khu dân cư biệt lập nào được chăm chút đến từng mét vuông để cư dân có thể thụ hưởng nhiều tiện ích khác biệt như Angia Garden.

Độc đáo và tinh tế…

Lấy cảm hứng từ những khu vườn mê cung Châu Âu, vườn Pháp tại Angia Garden là tác phẩm nghệ thuật sắp đặt không gian cây xanh với những khối hình học có nhiều mảng màu được chăm chút cẩn trọng và tỉ mỉ. Khi dạo bước trong khu vườn này, cảm giác bình yên, thư thái sẽ làm bạn quên đi những giờ làm việc căng thẳng, mệt nhọc.

Vườn Pháp lãng mạn

Thêm điểm nổi bật nữa tại Angia Garden là quảng trường Châu Âu tọa lạc ngay chính diện tòa nhà. Không gian nơi đây rộng rãi, xanh mát bởi sự kết hợp hài hòa giữa bồn hoa, chậu cây cảnh, đài phun nước cùng bệ, đài, ghế ngồi… là nơi diễn ra các hoạt động giao thương, biểu diễn nghệ thuật, giao lưu văn hóa.

Quảng trường Châu Âu tráng lệ

Và cũng tại nơi này, mỗi ngày bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vũ điệu nước ngoạn mục hòa cùng ánh sáng huyền ảo từ đài phun nước Hy Lạp. Hoặc vui đùa cùng con trẻ tại công viên cỏ xanh cát trắng, phục hồi năng lượng cho ngày mới với hồ bơi đẳng cấp, các dịch vụ gym, spa, hay mua sắm thỏa thích tại Angia Garden Mall. Cùng với hệ thống an ninh 24/24 sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại, thoải mái và yên bình.

… mang lại phong cách sống khác biệt

Được thiết kế chăm chút bởi những kiến trúc sư tài ba đến từ Australia, mọi không gian bố trí trong khu căn hộ mang phong cách Châu Âu đều trở nên hợp lý đến tuyệt vời. Sự tinh tế, sang trọng hòa quyện với truyền thống văn hóa người Việt làm nên một Angia Garden độc đáo trong từng mét vuông.

Phối cảnh dự án

Chọn Angia Garden nghĩa là bạn đang sẵn sàng bắt đầu một cuộc sống hoàn hảo, được tận hưởng không gian xanh ngay thềm nhà hay trải tầm mắt không giới hạn về công viên Celadon có hồ nước 16ha lớn nhất TP.HCM. Hoặc ngay trong tầm đi bộ bạn sẽ trải nghiệm phong cách của người sành điệu với mô hình siêu thị One – Stop Shopping Aeon Mall Nhật Bản đã nổi danh trên toàn thế giới.

Giữa không gian xanh ấy, và vô số tiện ích cho nhu cầu sống, còn lựa chọn nào hơn?

Angia Garden tọa lạc ngay mặt tiền đường Tân Kỳ Tân Quý, gồm 2 khối căn hộ 15 tầng với 2 tầng hầm đậu xe, 2 tầng thương mại. Từ tầng 3 -15 bố trí 390 căn hộ (trong đó căn 49,5m2 - 63m2 thiết kế 2 phòng ngủ, căn 83m2 – 84m2 thiết kế 3 phòng ngủ), trang thiết bị nội thất của Nhật Bản và Đức. Đây là khu dân cư biệt lập đẳng cấp hàng đầu tại Tân Phú quy mô lên đến 3,3 ha có tường rào an ninh bao quanh.

Quý độc giả có nhu cầu tìm hiểu Căn Hộ Angia Garden xin vui lòng liên hệ:

Công Ty Bất Động Sản An Gia: 0937 119 113

Công Ty Bất Động Sản Danh Khôi: 0902 758 818

Hoặc truy cập www.angiagarden.vn

Hoàng An (thông tin doanh nghiệp)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.