CafeLand - UBND Thành phố vừa giao Sở Công Thương phối hợp với UBND quận 5 và Trung tâm Thương mại An Đông Plaza sớm xây dựng lại giá cho thuê quầy sạp phù hợp với mặt bằng giá chung, đảm bảo hài hòa lợi ích kinh tế giữa nhà đầu tư với tiểu thương.

Sau nhiều lần đối thoại, tranh chấp ở An Đông Plaza vẫn chưa được giải quyết. Nguồn ảnh: Internet

Việc xây dựng lại giá cho thuê quầy sạp phù hợp nhằm tránh gây bất ổn đến tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn. Đồng thời công khai phương pháp xác định giá, mức giá mới và lắng nghe ý kiến của tiểu thương.

Ngày 26/11, sau nhiều lần đóng sạp, căng băng rôn phản đối về giá cho thuê mới, tiểu thương và ban quản lý An Đông Plaza đã có buổi đối thoại với nhau nhằm giải quyết mâu thuẫn. Tại buổi đối thoại, ông Dương Duy Mỹ, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư An Đông đưa ra định ra mức giá cho một m2 sạp dao động 8-11 triệu đồng trong thời gian 5 năm. Tuy nhiên, các tiểu thương đã không đồng ý với mức giá này.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.