CafeLand - UBND Thành phố vừa giao các sở-ngành chức năng xem xét quy hoạch Khu công nghiệp Cát Lái, đảm bảo gắn kết với thiết kế đô thị trục đường Vành đai 2 và quy hoạch đô thị quận 2.

Theo đó, quận 2 có trách nhiệm đề xuất giải pháp sắp xếp, bố trí lại ngành nghề, lĩnh vực hoạt động của các doanh nghiệp trong khu công nghiệp Cát Lái theo hướng ưu tiên phát triển công nghiệp công nghệ cao, không thâm dụng lao động và dịch vụ logistic.

Ban Quản lý các khu chế xuất – công nghiệp Thành phố có nhiệm vụ đề xuất tiêu chí ngành nghề, lĩnh vực hoạt động của các doanh nghiệp trong khu công nghiệp này để khi cấp/điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, đảm bảo cho doanh nghiệp có điều kiện tốt hơn, hiện đại hơn. Đồng thời đề xuất mô hình nhà xưởng cao tầng trong khu công nghiệp.

Trước đó, Thành phố cũng đã quyết định tiến hành triển khai xây dựng 5 khu nhà xưởng cao tầng tại KCN Hiệp Phước, KCN Đông Nam, KCX Tân Thuận, KCX Linh Trung và Khu Công nghiệp và Khu Công nghệ cao.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.