CafeLand - UBND Thành phố đã giao các sở-ngành, quận-huyện đẩy nhanh tiến độ lập, thẩm định, trình phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị tỷ lệ 1/2000 (quy hoạch phân khu), đảm bảo hoàn thành trước ngày 30/9/2013.

Theo đó, giao Sở Quy hoạch Kiến trúc có trách nhiệm hàng tháng báo cáo việc thực hiện của UBND các quận-huyện và các Ban Quản lý khu đô thị.

Sở Xây dựng có trách nhiệm báo cáo về kết quả thực hiện cải tiến quy trình, thủ tục cấp phép xây dựng trong tháng 5/2013.

Đối với các dự án sản xuất kinh doanh, xây dựng nhà ở đã có văn bản chấp thuận địa điểm, nếu đến ngày 15/5/2013 chủ đầu tư không có cam kết về thời gian thực hiện thì văn bản chấp thuận địa điểm này bị hủy bỏ.

Đối với các dự án đã có quyết định giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất nhưng chưa bồi thường hoặc chậm bồi thường giải phóng mặt bằng (dưới 50% diện tích dự án) thì thu hồi, hủy bỏ quyết định đó.

UBND quận-huyện sẽ công bố công khai nội dung dự án được tiếp tục thực hiện hoặc chấm dứt, thu hồi, hủy bỏ tại trụ sở UBND quận-huyện, phường-xã, thị trấn và tổ dân phố nơi có dự án.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.