CafeLand - UBND Thành phố vừa quyết định phê duyệt giao đất cho Công ty quản lý và phát triển nhà quận 2 để đầu tư dự án xây dựng công viên vòng xoay chân cầu Sài gòn (giai đoạn 1).

Theo đó, Thành phố sẽ thu hồi 65.326 m2 đất tại phường Bình An, quận 2 và giao cho Công ty quản lý và phát triển nhà quận 2 sử dụng 50.487 m2 đất theo hình thức Nhà nước giao đất không thu tiền sử dụng đất (trong đó gồm 49.466 m2 trong diện tích đất thu hồi và 1.021 m2 là rạch và đường đất công cộng) để đầu tư dự án xây dựng công viên vòng xoay chân cầu Sài gòn (giai đoạn 1). Phần đất 15.860 m2 còn lại trong diện tích đất thu hồi thuộc quyền sử dụng của Nhà nước, một phần thuộc rạch và đã bị sạt lở, một phần để xây dựng hệ thống đường giao thông công cộng.

UBND quận 2 được Thành phố giao hướng dẫn Công ty quản lý và phát triển nhà thực hiện việc bồi thường cho người có đất bị thu hồi, có tài sản bị thiệt hại, đồng thời xem xét tái định cư đúng quy định.

Sau khi đầu tư xây dựng hoàn chỉnh đúng theo dự án được duyệt, Công ty quản lý và phát triển nhà quận 2 có trách nhiệm bàn giao cho UBND quận 2 để chuyển giao cho các tổ chức chức năng quản lý, khai thác nhằm phục vụ lợi ích công cộng.

Chủ đề: Thu hồi đất,
N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.