Thống kê vào cuối năm 2015 cho thấy, chỉ tính riêng tại TP.HCM, mỗi năm có khoảng 50.000 cặp vợ chồng mới cưới mong muốn có một căn nhà. Tính chung cả nước, người trẻ (từ 25 - 35 tuổi) chiếm khoảng hơn 32% dân số, trong số này có tới 2/3 đang có nhu cầu bức thiết về nhà ở. Thực tế cũng cho thấy, hàng năm tại TP.HCM có hàng chục ngàn căn hộ mới được đưa ra thị trường. Vậy tại sao cơ hội sở hữu được một tổ ấm với nhiều người trẻ vẫn không hề đơn giản?

Nhà gần trung tâm, giá mềm cho người trẻ, có hay không?

Lý giải điều này, ông Hồ Hữu Xuyên, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Kiến Á cho rằng, nguyên nhân đầu tiên vẫn là do các tiêu chuẩn về nhà ở hiện nay của người trẻ đã thay đổi, họ không còn dễ dãi với không gian sống của mình và gia đình.

Khu Đô thị Cát Lái được quy hoạch đồng bộ và bài bản với đầy đủ các phân khu chức năng.

Chị Hoàng Lê, nhân viên văn phòng đang làm việc tại Quận 1 chia sẻ: “Vợ chồng tôi đã bỏ công và cũng đã tìm được những khu nhà, dự án căn hộ có thể đáp ứng yêu cầu cao về không gian sống nhưng mức giá lại quá cao, vượt quá khả năng tài chính của gia đình. Còn những căn hộ có mức giá tầm 1 tỷ hầu như không có tiện ích nội khu, nằm ở những khu kém an ninh hoặc quá xa trung tâm”.

Chính hai vướng mắc trên đã đặt người trẻ vào một vòng luẩn quẩn, mua hay không mua, tiếp tục bám trụ lại với các khu căn hộ kém chất lượng ở khu trung tâm hay tìm đến với các khu nhà ở các quận vùng ven xa xôi.

Tuy nhiên, cũng theo ông Xuyên, có cung ắt sẽ có cầu. Nhu cầu của thị trường cộng với sự phát triển của thị trường BĐS thời gian gần đây đã dành cho người mua trẻ nhiều lựa chọn mới hấp dẫn hơn, đó là các khu đô thị mới ở phía Đông Sài Gòn, mà tiêu biểu là khu vực Quận 2. Đặc biệt là tại các KĐT mới, có quỹ đất sạch rộng rãi nhưng giá vẫn còn ở mức chấp nhận được như KĐT Cát Lái.

“Hầu như tất cả dự án dành cho người trẻ do Kiến Á phát triển tại Cát Lái đều được thị trường đón nhận rất nhiệt tình. Phân khúc nhà phố giá tầm trung có Citibella 1 & 2. Phân khúc căn hộ có Citihome với hơn 700 căn nhà giá trung bình 1 tỷ được người mua đón nhận chỉ trong năm 2015. Đó cũng chính là lý do chúng tôi tiếp tục phát triển dòng sản phẩm Citi hướng đến người trẻ” ông Xuyên cho biết.

Kết nối trực tiếp công viên 4ha, trải nghiệm sống xanh gấp 9 lần

Cũng như các sản phẩm khác thuộc dòng Citi, không gian sống vẫn là ưu điểm khiến cho Citisoho được người mua hào hứng chờ đón dù chưa chính thức giới thiệu ra thị trường.

Citisoho được bao bọc bởi công viên trung tâm rộng 4ha, bằng 3/4 diện tích công viên Gia Định. Chưa kể, do bám sát theo quy hoạch nên KĐT Cát Lái còn là nơi hiếm hoi tại TP.HCM có được mật độ cây xanh lên đến gần 7m2/người, tức là gấp 9 lần so với nội thành hiện nay (khoảng 0,7m2/người).

Citisoho tọa lạc tại trung tâm hai trục đường chính và được bao bọc bởi công viên rộng 4ha.

Chưa kể, dù có mức giá tầm 1 tỷ nhưng Citisoho vẫn sở hữu nhiều tiện ích cao cấp như: hồ bơi , tầng hầm để xe rạp chiếu phim, siêu thị, shop house… Ngoài tiện ích nội khu cao cấp, cư dân Citisoho còn được thừa hưởng các tiệc ích chất lượng khác của KĐT Cát Lái.

“Theo kế hoạch 5 năm tới, trung bình mỗi năm, Kiến Á sẽ giới thiệu ra thị trường khoảng 1.000 sản phẩm căn hộ và nhà thấp tầng tại KĐT Cát Lái. Vậy nên, chọn mua Citisoho ở thời điểm này, ngoài mức giá còn ở mức phải chăng, người mua để ở lẫn các nhà đầu tư sẽ đón đầu được thời kỳ phát triển sôi động nhất của khu vực này. Nhất là khi nút giao thông Mỹ Thủy vừa được khởi công, dự án cầu thay phà Cát Lái… giúp kết nối giao thông của khu vực này trở nên thông thoáng hơn”, ông Xuyên đánh giá.

Thông tin chi tiết xin lui lòng liên hệ:

Văn phòng kinh doanh Citisoho, Block B tòa nhà Imperia An Phú, số 5, đường Đông Tây 1, Phường An Phú, Quận2, Tp.HCM;

Hotline: 0911 88 22 38 – www.citisoho.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.