CafeLand – Báo cáo thị trường quý 3 của Savills nhận định, quận 7 tiếp tục duy trì nguồn cung lớn nhất trong phân khúc biệt thự, nhà liền kề. Trong đó, phân khúc cao cấp tại khu vực Phú Mỹ Hưng vẫn thu hút nguồn cầu lớn nhất, chiếm 83% tổng số biệt thự, nhà liền kề giao dịch.

Giao dịch trong phân khúc biệt thự, nhà liền kề đã tăng 11%, phân khúc đất nền tăng mạnh 39%. Ảnh minh họa: intetnet

Báo cáo còn cho biết, so với quý trước, giao dịch trong phân khúc biệt thự, nhà liền kề đã tăng 11%, phân khúc đất nền tăng mạnh 39%. Để tăng tính thanh khoản, một số dự án có giá bán cao đã chủ động hạ giá nhằm giảm tồn kho.

Dự đoán xu hướng trong thời gian tới, Savills nhận định, với tình hình khó khăn của thị trường vẫn tiếp tục tiếp diễn, xu hướng mua bán đất nền và tự xây dựng sẽ tiếp tục được ưa chuộng và là kênh đầu tư trung dài hạn hấp dẫn của nhà đầu tư.

Thị trường được dự kiến sẽ đón nhận thêm 1.200 căn biệt thự, nhà liền kề từ 8 dự án vào năm sau, trong đó biệt thự chiếm tỷ lệ 54%.

Bạch Dương
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.