CafeLand - UBND Thành phố đã ban hành Quyết định số 22/2015/QĐ-UBND về sửa đổi, bổ sung quy định hạn mức vốn vay cho đối tượng có thu nhập thấp vay tiền tại Quỹ Phát triển nhà ở Thành phố để tạo lập nhà ở.

Theo đó, hạn mức vốn vay từ năm 2015 trở về sau được tăng từ 400 triệu đồng lên 500 triệu đồng/01 hồ sơ với thời hạn cho vay tối đa là 15 năm.

Quyết định có hiệu lực từ 26/5 và không áp dụng đối với trường hợp đối tượng đã được giải quyết hồ sơ vay trước đó.

Hiện lãi suất chương trình cho vay ưu đãi tạo lập nhà ở dành cho đối tượng thu nhập thấp tại Quỹ phát triển nhà ở Thành phố là 4,7%/năm.

Được biết, vào tháng 10/2010, Thành phố cũng đã tăng hạn mức vốn vay từ 300 triệu đồng lên 400 triệu đồng/01 hồ sơ với thời hạn cho vay tối đa là 15 năm.

Đối tượng vay: Cán bộ, công chức, viên chức có hộ khẩu thường trú tại Thành phố và có thời gian công tác từ 03 năm liên tục trở lên.

Điều kiện về nhà ở: Người vay không đứng tên sở hữu nhà ở, quyền sử dụng đất và chưa từng được Nhà nước giải quyết chính sách về nhà ở, đất ở.

Điều kiện về tài chính: Có khả năng tài chính trả trước 30% tiền mua căn hộ/ nhà dự định mua.

Chủ đề: Lãi suất vay mua nhà,
N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.