CafeLand - UBND Thành phố vừa chỉ đạo UBND quận 12 tổ chức kiểm điểm trách nhiệm các cá nhân có liên quan trong việc không kiểm tra,không kịp thời phát hiện việc xây dựng không phép tại dự án Khu thương mại – dịch vụ - căn hộ cao tầng Hiệp Thành (Chung cư Hiệp Thành) trên đường Lê Văn Khương, P.Hiệp Thành, Q.12.

Chung cư Hiệp Thành, Ảnh: Internet

Đồng thời, Thành phồ còn chỉ đạo UBND quận 12 cần giám sát việc ngưng thi công dự án khu dân cư Hiệp Thành do Công ty TNHH Thương mại Đình Khiêm làm chủ đầu tư cho đến khi được các cơ quan có thẩm quyền xử lý xong thủ tục đầu tư xây dựng.

Chung cư Hiệp Thành là dự án phát triển nhà ở, được khởi công từ tháng 10/2010 dù chưa được cơ quan có thẩm quyền chấp thuận đầu tư và cấp giấy phép xây dựng. Đến tháng 12/2014, Đội Thanh tra xây dựng địa bàn Q.12 (trực thuộc Sở Xây dựng) phát hiện xây trái phép, lập biên bản vi phạm hành chính và yêu cầu ngừng thi công khi công trình xây dựng đến tầng 8, nhưng đến thời điểm hiện tại, đã xây đến tầng 10. Như vậy, sau khi bị đình chỉ xây dựng, chủ đầu tư công trình đã không tuân thủ quy định.

Chủ đề: Trật tự xây dựng,
N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.