CafeLand - UBND Thành phố vừa giao Sở Xây dựng phối hợp với các cơ quan liên quan giải quyết dứt điểm việc nhà dân bị lún nứt do ảnh hưởng thi công bởi dự án thành phần số 4: Cải tạo kênh và đường dọc kênh Tân Hóa - Lò Gốm.

Nhà nghiêng do thi công kênh và đường dọc kênh Tân Hóa - Lò Gốm đến độ không thể mở cửa . Ảnh: Nam Dương

Đó là kết quả sau buổi kiểm tra thực địa của UBND về kênh Tân Hóa - Lò Gốm.

Như thông tin báo Thanh Niên đã đưa, trong tháng 8 và tháng 9/2015, UBND quận 6 đã 3 lần có văn bản đôn đốc chủ đầu tư và đơn vị thi công giải quyết dứt điểm, nhưng tình hình vẫn không có tiến triển. Đến nay (đầu tháng 11), chủ đầu tư và đơn vị thi công vẫn chưa tổ chức lại công tác hiệp thương và chi trả bồi thường cho người dân.

Theo UBND quận 6, các đơn vị thi công tham gia thi công dự án kênh Tân Hóa - Lò Gốm, gây lún, nứt, hư hỏng, sập nhà dân có Công ty Cổ phần xây dựng Tuấn Lộc, Công ty xây dựng 9, Công ty Xây dựng số 1 Việt Tổng, Liên danh TDC Hùng Vương. Chủ đầu tư dự án này là Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình nâng cấp đô thị TP.HCM.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.