CafeLand - UBND Thành phố vừa duyệt nhiệm vụ thiết kế đô thị tỷ lệ 1/2000 và quy định quản lý không gian, kiến trúc, cảnh quan trục đường Mai Chí Thọ - Võ Văn Kiệt và trục đường Xa lộ Hà Nội.

Theo đó, trục đường Mai Chí Thọ - Võ Văn Kiệt được bắt đầu từ Ngã ba Cát Lái, quận 2 đến điểm giao cắt Quốc lộ 1A với đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương. Trục đường này đi qua địa bàn các quận 1, 2, 4, 5, 6, 8, Bình Tân và huyện Bình Chánh.

Trục đường Xa lộ Hà Nội có điểm bắt đầu từ cầu Sài Gòn đến điểm cuối là cầu Đồng Nai. Trục đường này nằm trên địa bàn các quận 2, 9, Thủ Đức thuộc TP.HCM và huyện Dĩ An thuộc tỉnh Bình Dương.

Được biết, vào cuối tháng 6 vừa qua, UBND Thành phố cũng đã phê duyệt nhiệm vụ thiết kế đô thị riêng tỷ lệ 1/2000 và quy định quản lý không gian, kiến trúc, cảnh quan trục đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành Đai Ngoài với tổng diện tích 527,3 ha.

N.Đăng Theo TP.HCM Portal
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.