CafeLand – UBND Thành phố vừa duyệt nhiệm vụ quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Dự án Xây dựng và Phát triển Khu Công viên Sài Gòn Silicon tại Lô đất 16,17 thuộc Khu Công nghệ cao, phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9.

Theo Nhiệm vụ quy hoạch, Khu Công viên Sài Gòn Silicon có tổng diện tích là 510.222,6 m2 trong đó: Lô 16 có quy mô diện tích 233.093,8 m2, Lô 17 có quy mô diện tích 277.128,8 m2. Quy mô lao động từ 7.000 – 7.650 người.

Khu Công viên Sài Gòn Silicon gồm các khu chức năng như: Khu quản lý điều hành - nghiên cứu và phát triển (R&D), Khu nhà xưởng cho thuê sản xuất công nghệ cao, Khu dịch vụ, Khu quảng trường, Khu kỹ thuật hạ tầng.

Điểm nhấn cho toàn dự án là tổ hợp công trình nhà Trung tâm điều hành - quản lý & các dịch vụ hỗ trợ (R&D) nghiên cứu, tổ chức dạng công trình kiên trúc hài hòa và hiện đại có tầng cao nhất trong khu vực dự án với 6 tầng.

Khu Công viên Sài Gòn Silicon được quy hoạch là một trong những Khu sản xuất công nghệ cao mang tính độc lập và riêng biệt nằm trong khu quy hoạch Khu Công nghệ cao GĐ 2 tập trung 3 lĩnh vực các họat động chính bao gồm sản xuất công nghệ cao, nghiên cứu phát triển và dịch vụ.

Khu đất quy hoạch có dạng hình tam giác được giới hạn bởi các trục đường D1, D10, đường Song hành Khu Công nghệ cao. Khu đất nằm tọa lạc ở phía Đông - Nam của Khu Công nghệ cao Thành phố và được cách ly bởi hai con sông là sông Chẹt yà Sông Trau Tràu.

Dự án Khu Công viên Sài Gòn Silicon do Công ty cổ phần Công viên Sài Gòn Silicon làm chủ đầu tư. Dự án đã được động thổ vào tháng 11/2015 với tổng vốn đầu tư khoảng 860 tỉ đồng (tương đương 40 triệu USD).

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.