CafeLand – Nhằm đảm bảo an toàn tính mạng cho cư dân, UBND TP.HCM vừa chấp thuận đề xuất của Sở Xây dựng chủ trương di dời khẩn cấp các hộ dân còn lại tại chung cư số 350 đường Hoàng Văn Thụ (phường 4, quận Tân Bình).

Ảnh minh họa.

UBND quận Tân Bình có trách nhiệm tổ chức di dời khẩn cấp và công khai thông báo cho các hộ dân về kế hoạch thực hiện, đảm bảo bố trí chỗ ở cho các hộ dân bị di dời đến căn hộ tại chung cư Tân Trụ (lô A, phường 15) trong thời gian chờ triển khai xây dựng chung cư mới. Không để tình trạng tạm cư kéo dài, giám sát chủ đầu tư trong việc thực hiện xây dựng mới chung cư đảm bảo tiến độ để tái định cư cho các hộ dân.

Theo báo cáo của Sở Xây dựng TP.HCM hiện tòa thành phố có 474 chung cư xuống cấp. Theo kế hoạch, trong năm 2016 hoàn thành kết quả kiểm định, đánh giá tình trạng và có biện pháp di dời cư dân.

Trước đó, Bí thư thành ủy Đinh La Thăng đã có chuyến thị sát tại các chung cư cũ và yêu cầu các cơ quan chức năng cần nhanh chóng di dời và tháo dỡ các chung cư cũ có nguy cơ đổ sập nhằm đảo bảo tính mạng và tài sản của người dân.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.