CafeLand - UBND Thành phố vừa yêu cầu UBND quận 1 và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV (Satra) đẩy nhanh tiến độ bồi thường, giải phóng mặt bằng và đầu tư dự án Thương xá Tax.

UBND Thành phố lưu ý, khi lập và phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ và tái định cư của dự án cần lưu ý đến các quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của các hộ dân tại khu vực.

Được biết, từ năm 2010, UBND Thành phố đã chấp thuận chủ trương cho Satra làm chủ đầu tư thực hiện dự án xây dựng Trung tâm Thương mại Dịch vụ Văn phòng Khách sạn tại Thương xá Tax, số 39 đường Lê Lợi, quận 1.

Thương xá Tax hiện nay là một trung tâm thương mại lâu đời và nổi tiếng hàng đầu tại TP.HCM có diện tích 9.200m2 nằm ngay trung tâm quận 1, tiếp giáp 3 đại lộ mua bán sầm uất và nhộn nhịp nhất tại TP.HCM là Nguyễn Huệ, Lê Lợi và Pasteur. Theo dự kiến, Thương xá Tax sẽ được mở rộng và phát triển thành Tax Plaza, một khu phức hợp 43 tầng gồm có trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, triển lãm quốc tế, phòng hội nghị, chỗ đậu xe và sân bay trực thăng.

Nguồn: Satra

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.