CafeLand - UBND Thành phố vừa yêu cầu Ban chỉ đạo chính sách nhà ở và thị trường bất động sản Thành phố phối hợp với các đơn vị liên quan sớm xây dựng kế hoạch tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, hỗ trợ thị trường, giải quyết nợ xấu tập trung chủ yếu trong lĩnh vực bất động sản.

UBND Thành phố lưu ý các cơ quan, đơn vị cần xây dựng các phương án cụ thể để xử lý hàng tồn kho, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp bất động sản gắn với chăm lo cho người dân có nhà ở giá thấp, giải quyết cơ bản nhu cầu bức thiết về nhà ở cho cán bộ, công chức, người lao động thu nhập thấp…

Đồng thời, nghiên cứu phương án xây dựng quỹ nhà ở xã hội không phụ thuộc vào nguồn ngân sách Nhà nước để trình dự thảo văn bản lên UBND Thành phố trong tháng 2/2013.

Được biết, tại Hội Nghị Thành ủy TP.HCM lần thứ 12 diễn ra vào cuối tháng 11/2012, Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải cho biết sẽ yêu cầu rà soát lại dự án nào có thể chuyển đổi công năng, đồng thời đề ra một số chính sách về nhà xã hội, nhà cho người có thu nhập thấp. Thậm chí có dự án có thể xem xét chuyển đổi thành trường học, bệnh viện nếu phù hợp quy hoạch.

N.Đăng Theo TP.HCM Portal
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.