CafeLand - UBND Thành phố vừa đồng ý điều chuyển 32 căn hộ chung cư lô J Bàu Cát II, phường 10, quận Tân Bình để bố trí tạm cư cho các hộ dân tại chung cư số 251 đường Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình có khả năng sụp đổ.

Hiện các hộ dân đã di dời khỏi Chung cư 251 đường Hoàng Văn Thụ (Ảnh chụp tháng 12/2012)

Chung cư 251 đường Hoàng Văn Thụ nằm trong danh sách 20 chung cư cũ cần được hoàn thành giải phóng mặt bằng trong năm 2013 để tiến hành xây lại. Tuy nhiên do chính sách đền bù không rỏ ràng nên các hộ dân không chịu di dời. Hiện dự án đã được UBND Thành phố giao cho Công ty CP Địa ốc Tân Bình làm chủ đầu tư.

Cùng với việc điều chuyển căn hộ để tạm cư cho người dân chung cư 251 Hoàng Văn Thụ, UBND Thành phố cũng đã chấp thuận cho UBND quận 8 mua lại quỹ nhà chung cư thuộc dự án đầu tư xây dựng chung cư cao tầng tại số 1436 đường Trịnh Quang Nghị, phường 7 (do Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Lý Khương làm chủ đầu tư) để tái định cư cho các dự án công ích trên địa bàn quận.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.