Đám cháy lớn xuất phát từ tầng 22 của một chung cư cao tầng đã khiến hàng trăm người phải tháo chạy xuống đất trong tâm lý hoảng loạn.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ hỏa hoạn được phát hiện vào khoảng 10h ngày 23/6 tại một căn hộ thuộc tầng 22 của chung cư Copac Square, tọa lạc tại số 12, đường Tôn Đản, quận 4, TP.HCM. Đây là chung cư có chiều cao 24 tầng bao tích hợp nhiều chức năng như nhà ở, văn phòng, siêu thị, nhà trẻ.

Bước đầu xác định đám cháy không gây thương vong về người

Theo một số người dân ở tầng 22 kể lại, vào thời điểm trên họ nghe chuông báo cháy kêu inh ỏi. Khi họ chạy ra ngoài hành lanh thì phát hiện khói đen, mùi khét bốc ra nghi ngút từ căn hộ bị cháy. Thấy vậy hàng chục người sống quanh đây đã cùng nhau tháo chạy xuống dưới.

Sự việc được Ban quản lý chung cư phát hiện sau đó. Bộ phận này đã ngay lập tức cắt điện và hướng dẫn người dân thoát xuống dưới an toàn qua lối thoát hiểm. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 4 đã điều 5 xe cứu hỏa, xe thang cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Đám cháy được dập tắt sau đó 30’.

Hàng trăm người dân, nhân viên các văn phòng phải tháo chạy xuống tầng trệt

Hiện căn hộ trên đã bị phong tỏa để điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Xem video hiện trường vụ cháy:

Nguyễn Cường (Infonet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.