CafeLand - Sau tháng "ngâu", có nhiều dự án được khởi công và chào bán như: Biệt thự Flamingo Đại Lải Resort, Khu nghỉ dưỡng cao cấp Bảo Đại, biệt thự The Mountain Villas 3,...

Khởi công hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lải Resort: Công ty Cổ phần Hồng Lạc Đại Lải, chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort vừa tổ chức lễ khởi công hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại khu bán đảo trung tâm và đưa vào hoạt động 15 Forest Bungalows.

Với diện tích 123ha, thuộc xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc, Flamingo Đại Lải Resort có hơn 300 biệt thự cao cấp với nhiều diện tích khác nhau từ 300m2 - 2.500m2.

Khởi công xây dựng Khu nghỉ dưỡng cao cấp Bảo Đại: Tập đoàn Hà Đô cùng Tổng Công ty Khánh Việt vừa tổ chức khởi công xây dựng Khu nghỉ dưỡng cao cấp Bảo Đại tại Khu du lịch Bảo Đại, phường Vĩnh Nguyên, TP.Nha Trang, Khánh Hòa.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Bảo Đại có quy mô gần 9 ha với các hạng mục chính: khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với 108 phòng, nhà hàng, trung tâm hội thảo, khu biệt thự trùng tu và cải tạo, bến du thuyền 50 chỗ.

Mở bán đợt cuối căn hộ Cantavil Hoàn Cầu: Công ty Cổ phần Phát triển nhà Daewon – Thủ Đức vừa chào bán các căn hộ Cantavil Hoàn Cầu với giá từ 37,3 triệu đồng/m2.

Cantavil Hoàn Cầu gồm 189 căn hộ với chiều cao 19 tầng và 2 tầng hầm. Dự án đã được bàn giao vào năm 2010, đến nay chỉ còn 31 căn hộ còn trống.

Mở bán giai đoạn 2 The Mountain Villas 3: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư phát triển nhà vườn TAT vừa mở bán đợt 2 khu biệt thự The Mountain Villas 3 với giá 2,5 triệu/m2.

Tọa lạc tại Xóm Gừa, xã Cư Yên, huyện Lương Sơn, Hòa Bình, The Mountain Villas 3 có tổng diện tích 60.000m2 gồm 60 căn biệt thự, có diện tích từ 500m2 đến 900m2. Ngoài ra, dự án còn quy hoạch các khu công cộng như khu nhà tiếp đón, nhà hàng, bể bơi, khu công viên…

Sắp mở bán biệt thự Eden: Indochina Land dự kiến sẽ mở bán các căn biệt thự Eden trong tháng 9 này. Nằm tại phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM, Khu biệt thự Eden gồm hơn 100 căn biệt có diện tích từ 193m2 đến hơn 1.000m2.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.