CafeLand - Khởi công khu phức hợp Imperia Garden, chào bán block B - CitiHome, mở bán căn hộ The Sun Avenue và mở bán giai đoạn 2 đất nền IDICO NEW CITY là những thông tin chính về hoạt động của các dự án bất động sản trong tuần vừa qua.

Khởi công khu phức hợp Imperia Garden: Công ty cổ phần HBI vừa chính thức khởi công dự án Imperia Garden tại số 203 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Với diện tích hơn 42.000m2, Imperia Garden có diện tích cây xanh và hạ tầng kỹ thuật chiếm hơn 1.000m2, bao gồm các phân khu chính: khu căn hộ và biệt thự cao cấp; khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ; khu trung tâm thương mại. Các căn hộ Imperia Garden có diện tích từ 65m2 đến 174m2.

Chào bán block B - CitiHome: Công ty CP Kiến Á vừa mở bán 79 căn hộ đầu tiên của block B thuộc dự án khu căn hộ CitiHome tại phường Cát Lái, quận 2, TP.HCM.

Các căn hộ có diện tích trung bình từ 56m2 đến 69,6m2, được bán với giá từ 750 triệu đồng/căn. Dự án Citi Home giai đoạn một bao gồm 4 tòa nhà cao từ 21 đến 23 tầng.

Mở bán căn hộ The Sun Avenue: Tập đoàn Novaland vừa giới thiệu dự án The Sun Avenue nằm sát khu đô thị mới Thủ Thiêm, với mức giá từ 1,68 tỷ đồng/căn. Tọa lạc ngay khu vực giao lộ giữa Đại lộ Mai Chí Thọ và đường Đồng Văn Cống, The Sun Avenue gồm 8 tòa tháp cao từ 28-30 tầng.

Mở bán block B1 Hưng Ngân Garden: Công ty địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn cùng chủ đầu tư Công ty CP Nhà Hưng Ngân chính thức mở bán block B1 dự án Hưng Ngân Garden tại quận 12, TP.HCM. Theo đơn vị phân phối dự án - Công ty Hoàng Anh Sài Gòn, giá bán các căn hộ từ 596 triệu đồng/căn. Block B1 gồm 357 căn hộ có diện tích 45 - 80m2, có từ 1 đến 3 phòng ngủ.

Mở bán giai đoạn 2 đất nền IDICO NEW CITY: Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Long An IDICO và công ty Cổ phần đầu tư Five Star đã tổ chức mở bán giai đoạn 2 sản phẩm đất nền thuộc dự án IDICO NEW CITY.

Dự án IDICO NEW CITY tọa lạc tại trung tâm thành phố Tân An, Long An. Dự án có quy mô 30,5ha, bao gồm 651 nền nhà phố liên kế, 179 nền nhà phố liên kế vườn và trên 1.000 căn hộ chung cư và các dịch vụ công cộng như trường học, khu trung tâm mua sắm,…

Mở bán tiểu khu Sapphire thuộc Mega Ruby: Hôm nay, Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền phối hợp cùng Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA chính thức công bố 57 căn nhà liên kế thuộc tiểu khu Sapphire, nằm trong dự án Mega Ruby với mức giá từ 15,8 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT).

57 căn Sapphire được xây dựng theo dạng nhà liên kế có sân vườn, diện tích xây dựng từ 151m2 đến 400m2, dạng 1 trệt – 2 lầu, có nhiều ban công, có thể view 4 hướng.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.