CafeLand - Tuần qua, thị trường đón nhận 2 tin khởi công 700 căn nhà ở xã hội tại Thái Bình và Huế. Đồng thời, thông tin về việc sắp mở bán dự án Little Vietnam với các căn nhà phố mang nét đặc trưng của phố cổ Hà Nội và Hội An đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Khi công xây dng 200 căn h xã hi Thái Bình: Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) vừa khởi công dự án nhà ở xã hội tại Khu đô thị mới Trần Hưng Đạo, đường Trần Thái Tông, TP Thái Bình.

Dự án có tổng diện tích đất 6.176m2, gồm 2 khối nhà chung cư 5 tầng có thang máy, với 200 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 40m2 đến 63m2, bố trí 1 phòng khách, bếp chung, 2 phòng ngủ, hệ thống chiếu sáng tự nhiên, thông thoáng.

Khi công xây dng 200 căn h xã hi Huế: Tập đoàn Vicoland cũng đã khởi công giai đoạn 2 dự án nhà ở dành cho người có thu nhập thấp tại Khu đô thị An Vân Dương, TP Huế.

Dự án có với quy mô 500 căn hộ, gồm 3 block cao 9 tầng. Trong đó, các căn hộ có diện tích từ 50 - 65m2 gồm 2 phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp, phòng ăn và phòng khách là không gian mở.

M bán đất nn Khu đô th thương mi IJC@VSIP: Công ty Tấc Đất Tấc Vàng hiện đang mở bán các lô đất nền nhà phố Khu đô thị thương mại IJC@VSIP tại Thành phố mới Bình Dương với giá từ 3 triệu đồng/m2.

M bán 29 căn h Starcity Lê Văn Lương: Siêu thị dự án Bất động sản STDA vừa mở bán 29 căn hộ cuối cùng tại Starcity Lê Văn Lương với mức giá khoảng 39,5 triệu đồng một m2, đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện cao cấp.

Trong 29 căn hộ mở bán đợt cuối, có 20 căn hộ 50m2 và 9 căn có diện tích từ 77,6 đến 152m2.

Mở bán giai đoạn 3 KĐT Phước Lý: Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung vừa mở bán giai đoạn 3 đất nền KĐT Phước Lý có tên thương mại là Phố An Phú với giá từ 441 triệu đồng/nền, đường 7m5.

Sp m bán Little Vietnam: Ngày 12/9 tới, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Syrena Việt Nam (thuộc BIM Group) và Savills Việt Nam sẽ chính thức mở bán các căn nhà phố Little Vietnam với giá từ 2,6 tỷ đồng/căn.

Nằm trong khu đô thị Halong Marina, Little Vietnam có tổng diện tích 3,3ha, gồm 109 căn nhà phố mang nét đặc trưng của phố cổ Hà Nội và Hội An. Trong đó có 80 căn Little Hanoi và 29 căn Little Hoian, diện tích mỗi căn từ 76 – 155,9m2.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.