CafeLand - Khởi công dự án nhà ở công nhân Hàm Kiệm 2, mở bán căn hộ Hòa Bình Green City và mở bán đất nền Phúc Long Garden là những thông tin dự án được quan tâm nhất trong tuần đầu tháng 12 này.

Khởi công nhà ở công nhân Hàm Kiệm 2: Công ty cổ phần Đầu tư Bình Tân (Bita's) vừa chính thức khởi công dự án nhà ở cho công nhân tại khu công nghiệp Hàm Kiệm 2, Bình Thuận.

Được xây dựng trên 31,2 ha trong tổng số 433,2 ha đất của KCN Hàm Kiệm 2, Khu nhà ở công nhân gồm 20 lô, mỗi lô có 245 căn hộ, đáp ứng chỗ ở cho khoảng 18.000 công nhân. Ngoài ra, dự án còn có thêm một khu nhà gần 70 căn thiết kế theo kiểu biệt thự phục vụ cho các chuyên gia làm việc tại khu công nghiệp.

Mở bán 21 căn hộ Vista Verde: Chủ đầu tư CapitaLand hiện đang chào bán 21 căn hộ 4 phòng ngủ có hướng nhìn sông tại tháp 4 của dự án Vista Verde với mức giá khởi điểm từ 1.800 USD/m2. Dự kiến Vista Verde sẽ được hoàn thiện và bàn giao vào cuối năm 2017.

Mở bán căn hộ Hòa Bình Green City: Công ty TNHH Hòa Bình vừa ra mắt nhà mẫu và chào bán các căn hộ thuộc tòa H2 Hòa Bình Green City với mức giá từ 2,6 tỷ đồng (chưa bao gồm VAT).

Đa số căn hộ tòa H2 có diện tích 70 m2 và có 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh. Hiện Tòa H2 đã xây dựng đến tầng 25 và dự kiến sẽ bàn giao nhà vào tháng 7/2015.

Savills giới thiệu bất động sản phong cách nghỉ dưỡng: Sáng nay, Công ty Savills Việt Nam đã tổ chức sự kiện “Giới thiệu bất động sản phong cách nghỉ dưỡng” tại Lý Club, 143 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tp.HCM với các dự án do công ty phân phối như: Laguna Lăng Cô, The Point, The Residences – Mia Nha Trang, Cham Oasis,…

Mở bán đất nền Phúc Long Garden: Ngày mai (7/12) Công ty Cổ phần Địa ốc Thắng Lợi sẽ mở bán đất nền dự án Phúc Long Garden với giá từ 3,5 - 4 triệu/m2.

Nằm trong Khu đô thị công nghiệp thương mại dịch vụ Phúc Long tại trung tâm Bến Lức tỉnh Long An, Phúc Long Garden bao gồm 167 nền nhà phố liên kế có diện tích 5×20m và 6x20m hiện đã hoàn thiện và có sổ đỏ cho từng nền.

Sắp mở bán block B Gemek Tower: Chủ đầu tư dự án Gemek Tower dự kiến sẽ mở bán 500 căn hộ thuộc block B Gemek Tower có diện tích từ 59,2m2 đến 82,4m2, gồm 2-3 phòng ngủ với giá bán khoảng 1 tỷ đồng, đã bao gồm VAT và có nội thất cơ bản.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.