UBND TP Hà Nội vừa ban hành văn bản cho phép đầu tư dự án Khu đô thị mới Thanh Lâm - Đại Thịnh 2 trên địa bàn huyện Mê Linh.

Dự án nằm tại hai xã Đại Thịnh (khoảng 32 ha) và xã Thanh Lâm (khoảng 23 ha), huyện Mê Linh có quy mô 55 ha, vốn đầu tư 810 tỷ đồng, nằm trong tổng thể đô thị mới Mê Linh, ngay cạnh đường Vành đai 4 và giáp khu Trung tâm hành chính mới của huyện Mê Linh.


Phối cảnh dự án Khu đô thị mới Thanh Lâm - Đại Thịnh 2 tại huyện Mê Linh

Dự án dành 6 ô đất xây chung cư cao tầng với 1.456 căn hộ có diện tích từ 45 - 60m2 phục vụ nhu cầu của người thu nhập thấp. Các tòa chung cư sẽ dành tầng 1 cho dịch vụ gửi xe, phòng sinh hoạt cộng đồng, bảo vệ, kỹ thuật và sảnh vào; tầng 2 là dịch vụ thương mại, công cộng; từ tầng 3 - 9 là căn hộ ở.

Dự án nhằm xây dựng một khu đô thị văn minh hiện đại, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, công cộng thiết yếu và các công trình khác; đồng thời tạo quỹ nhà ở xã hội, đẩy mạnh phát triển nhà ở cho học sinh, sinh viên các cơ sở đào tạo và nhà cho công nhân tại các khu công nghiệp tập trung, người có thu nhập thấp tại khu vực đô thị.

Dự án do Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị làm chủ đầu tư, dự kiến hoàn thành vào quý II/2015, trong đó, tập trung triển khai hoàn thành các công trình hạ tầng kỹ thuật và nhà ở cho người thu nhập thấp vào quý II/2013.

Trước đó, do công tác đền bù giải phóng mặt bằng gặp khó nên Tập đoàn HUD đã quyết định lùi thời gian khởi công Dự án Thanh Lâm, Đại Thịnh 2, Mê Linh đến quý III, thay cho quý I theo như kế hoạch đã định.

Cafeland.vn - Theo DDDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland